Tin mới

Nghi phạm sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé

Thứ tư, 29/11/2017, 08:04 (GMT+7)

Hiện tại cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của cháu bé và lời khai ban đầu của bà nội cháu bé bị bắt cóc là không chính xác.

Hiện tại cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của cháu bé và lời khai ban đầu của bà nội cháu bé bị bắt cóc là không chính xác.

Tối 28/11, trao đổi nhanh với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết cho bé gái, chính xác 23 ngày tuổi, ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa. 

Nghi phạm sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân 23 ngày tuổi, con gái của anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) không phải bị bắt cóc như trước đó bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, bà nội cháu bé) cung cấp thông tin với cơ quan điều tra. 

Nghi phạm sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé - Ảnh 2.
 
Nghi phạm sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án.

Theo nguồn tin riêng của PV, bước đầu, cơ quan Công an xác định, nghi phạm chủ mưu bắt cóc, sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, bà nội cháu bé). Đến tối hôm nay (28/11) bà Xuân vẫn đang được giữ tại cơ quan Công an để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an bà Xuân đã thừa nhận hành vi sát hại cháu bé. 

Trao đổi nhanh với PV, một lãnh đạo Công an Thị xã Bỉm Sơn nói: "Hiện tại, Cơ quan điều tra Công an thị xã Bỉm Sơn thông tin 2 nội dung chính thức. Thứ nhất, không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra. Thứ hai, nghi phạm sát hại cháu bé đã xác định là bà Phạm Thị Xuân, tức bà nội cháu bé".

Vị lãnh đạo này khẳng định: "Không hề có vụ bắt cóc nào hết. Tất cả đều do bà Xuân thuật lại và tự dàn dựng nên. Qua điều tra đã xác định, bà Xuân là nghi phạm sát hại cháu bé 23 ngày tuổi".

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng lại tiếp tục một lần nữa thực nghiệm lại hiện trường vụ án theo lời khai mới nhất của nghi phạm.

Cũng theo nguồn tin của PV, đến thời điểm hiện tại Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục CSHS (Bộ Công an) cùng Ban chuyên án vẫn đang có mặt tại Thanh Hóa để phối hợp với Công an tỉnh này điều tra làm rõ vụ án.

Nghi phạm sát hại bé gái 23 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng tích cực điều tra vụ án.

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) - vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979) ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, (Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) gia đình đã trình báo chính quyền địa phương vì cho rằng đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em. 

Theo lời khai ban đầu của bà Bùi Thị Xuân (SN 1952, bà nội) cháu bé cho biết, bà đang bế cháu trong nhà thì bị 2 đối tượng lạ mặt 1 nam, một nữ đi xe máy vào dùng dao khống chế. Người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc. 

Sau đó, hai bên giằng co lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa. Trong lúc giằng co để cướp lấy cháu bé, hai người lạ mặt đã bị rơi lại một chiếc dép tổ ong và một tờ giấy, cơ quan Công an đã thu giữ lại. 

Ngày 27/11, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, tìm thấy một thi thể bé sơ sinh, ngay sau đó đã được gia đình xác nhận chính là cháu bé 23 ngày tuổi nghi bị đôi nam nữ xông vào tận nhà bắt cóc. Theo cơ quan Công an, lực lượng này đã tìm thấy thi thể bé gái ngoài bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn vào lúc 10h20 ngày 27/11.

Nguồn: Afamily/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news