Tin mới

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt từng trả lời phỏng vấn trước khi bị bắt

Thứ sáu, 14/04/2017, 16:19 (GMT+7)

Báo Asahi (Nhật Bản) mới đây cho biết phóng viên của báo đã vô tình phỏng vấn nghi phạm, chỉ một ngày trước khi y bị bắt giữ.

Báo Asahi (Nhật Bản) mới đây cho biết phóng viên của báo đã vô tình phỏng vấn nghi phạm, chỉ một ngày trước khi y bị bắt giữ.

Yasumasa Shibuya, 46 tuổi đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ sáng nay 14/4 vì tình nghi có liên quan đến vụ sát hại cháu bé người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh hôm 24/3 vừa qua.

Nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh có thể đã bị bắt từ hôm thứ hai 10/4.

Theo cảnh sát điều tra, nghi phạm thường xuyên nghe ngóng thông tin về trường hợp của bé Linh sau khi cảnh sát phát hiện thi thể của em. Đáng chú ý, tên này thường thăm dò trên những con đường quanh trường mà bé Linh theo học. Chính vì vậy nên cảnh sát mới bị kiểm tra và xét nghiệm ADN.

Trước đó, phóng viên của báo Asahi đã vô tình có buổi phỏng vấn nghi phạm vào một buổi chiều, 1 ngày trước khi ông này bị bắt. Yasumasa được cho là đã bị cảnh sát bắt giữ từ hôm thứ hai 10/4.

Theo báo này, khi đó nghi phạm từ chối trả lời phỏng vấn của tờ này khi được hỏi về thông tin cho rằng một số người trong trường học sẽ bị thẩm vấn vì có liên quan đến bé. Nghi can Yasumasa Shibuya lúc đó đã nói rằng "tôi không muốn trả lời" và "bạn hãy đi hỏi tiếng nói của những người có liên quan".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news