Tin mới

Nghi phạm sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh mới 15 tuổi

Thứ tư, 28/01/2015, 17:28 (GMT+7)

Liên quan tới vụ nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại tại nhà riêng, trưa 28/1, nguồn tin của báo Người Lao Động xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (SN 1972, tên thật là Bùi Công Trình, quê Long An).

Liên quan tới vụ nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại tại nhà riêng, trưa 28/1, nguồn tin của báo Người Lao Động xác nhận đã bắt được nghi phạm sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (SN 1972, tên thật là Bùi Công Trình, quê Long An).

Theo đó, nghi can là đối tượng Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) bị các trinh sát Công an quận 8 và Công an TP HCM bắt giữ lúc 0 giờ ngày 28/1 trong lúc y đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Bảo khai có mối quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh nên ngày 26/1 đã đến phòng trọ của ông Linh ở hẻm 39, đường Chánh Hưng, phường 10, quận 8  để quan hệ tình dục.

Di ảnh nghệ sĩ Đỗ Linh. Ảnh Thanh Niên

Sau khi quan hệ, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm vào những vùng trọng yếu trên người khiến ông Linh gục tại chỗ. Do nạn nhân kêu la và người dân phát hiện nên Bảo đã chạy lên sân thượng nhà trọ rồi lao qua mái tôn những nhà lân cận tẩu thoát.

Trước đó, khoảng 20h30 tối 26/1/2015, người dân sống trong con hẻm đường Hưng Phú (gần cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) phát hiện có nhiều máu chảy ra ở căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm.

Thấy sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan công an địa phương. Khi công an địa phương cùng người dân phá cửa xông vào thì phát hiện một người đàn ông nằm chết tại cửa, trên người có nhiều vết đâm.

Một số người dân cho biết, tại thời điểm công an xông vào nhà thì xuất hiện một nam thanh niên mặc quần đùi, trên người dính đầy máu (nghi là hung thủ) vội bỏ chạy lên trên tầng nhà rồi trèo qua sân thượng nhà bên cạnh. Sau đó người này nhảy vào trường tiểu học Hưng Phú (gần hiện trường) trốn thoát.

Hàng trăm cảnh sát được huy động phong tỏa các con hẻm xung quanh hiện trường để truy lùng nghi can. Đến 0h ngày 27/1, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Công tác khám nghiệm xác định, nghệ sĩ Đỗ Linh tử vong bởi hàng chục vết dao trên cơ thể. Ngoài ra nạn nhân này được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân, cạnh thi thể có 1bao cao su đã qua sử dụng.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

P.V (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đỗ linh