Tin mới

Nghi phạm thảm sát Paris đang bắt cóc con tin ở Đông Bắc Paris

Thứ sáu, 09/01/2015, 19:42 (GMT+7)

2 nghi phạm trong vụ thảm sát Paris hiện đang bắt cóc con tin tại một cửa hàng kinh doanh ở Đông Bắc Paris. Vụ việc xảy ra sau một vụ đọ súng và rượt đuổi giữa cảnh sát và nghi phạm trong vụ xả súng kinh doanh tại tòa soạn báo Charlie Hebdo.

Vụ bắt cóc xảy ra tại một cửa hàng in ấn nhỏ tên CTD, tại  tại thành phố Dammartin-en-Goele, cách Paris khoảng 45km, không xa sân bay quốc tế Roissy Charles de Gaulle.

 

sau khi những cảnh sát đang truy 

Vụ bắt cóc diễn ra sau một vụ đọ súng và rượt đuổi với 2 tên mang vũ khí có nhiều điểm tương đồng với 2 kẻ tình nghi trong vụ xả súng vào Charlie Hebdo.

Một vụ bắt cóc đã xảy ra trong một doanh nghiệp ở Pháp, tại thành phố Dammartin-en-Goele, cách Paris khoảng 45km, không xa sân bay quốc tế Roissy Charles de Gaulle.

Vụ bắt cóc diễn ra sau một vụ đọ súng và rượt đuổi với 2 tên mang vũ khí có nhiều điểm tương đồng với hai anh em kẻ tình nghi trong vụ xả súng vào tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo.

Theo đại biểu của vùng Seine de Marne đang có mặt tại đó thì có 1 con tin bị hai tên này bắt cóc . Tòa thị chính thành phố Damartin khẳng định địa điểm xảy ra vụ bắt cóc là một xưởng in có tên là Creation Tendance Decouverte.

Trước đó, cũng tại khu vực này, hai người đàn ông đã cướp chiếc xe ô tô Peugeot 206 của một phụ nữ, vụ cướp có một số điểm tương đồng với vụ cướp xe mà hai tên khủng bố thực hiện hôm tiến hành vụ xả súng.Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve khẳng định một chiến dịch được tiến hành tại Dammartin-en-Goele.

Cũng theo Bộ trưởng Nội vụ Pháp, các cuộc điều tra đang đưa lại nhiều chi tiết quan trọng và nước Pháp đang làm tổng lực để sớm bắt được những tên khủng bố./.

 

Vụ bắt cóc con tin đang xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh ở Đông Bắc Paris sau khi những cảnh sát đang truy lùng hai anh em tay súng Hồi giáo sát hại 12 người đấu súng với hai người đàn ông trong một vụ rượt đuổi xe hơi.

Vụ bắt giữ con tin xảy ra sau một cuộc rượt đuổi dọc Quốc lộ 2, chấm dứt tại thị trấn nhỏ Dammartin-en-Goele, cách sân bay quốc tế Charles de Gaulle khoảng 12km.

Những kẻ tình nghi cố thủ trong một cửa hiệu in ấn nhỏ tên là CTD, một nguồn tin nắm rõ về cuộc điều tra cho biết. "Chưa rõ có bao nhiêu người bên trong."

Trước khi xảy ra diễn biến mới nhất này, những kẻ tình nghi đã cướp một chiếc Peugeot 206 ở Montagny-Sainte-Felicite của một người phụ nữ. Cảnh sát dẫn lời bà này cho hay bà nhận ra chính là những kẻ đang bị truy nã.
Địa điểm bắt giữ con tin ở ngay gần khu vực mà các lực lượng đặc nhiệm của cảnh sát vừa truy quét để tìm kiếm hai anh em tay súng Hồi giáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news