Tin mới

Nghi phạm vụ sát hại vợ vì không được "yêu": "Lúc đầu, con nghĩ cô ấy chỉ ngất thôi"

Thứ tư, 20/12/2017, 10:03 (GMT+7)

Sau khi bóp cổ, viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, người chồng đã bỏ đi. Nhưng khi nghe tin nạn nhân tử vong, nghi phạm kể vụ việc với bà chủ tiệm tạp hóa và được người này khuyên ra đầu thú.

Sau khi bóp cổ, viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, người chồng đã bỏ đi. Nhưng khi nghe tin nạn nhân tử vong, nghi phạm kể vụ việc với bà chủ tiệm tạp hóa và được người này khuyên ra đầu thú.

Sự việc chồng sát hại vợ gây xôn xao dư luận ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội đã qua 3 ngày nhưng họ hàng và người trong vùng nói vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của thiếu phụ 28 tuổi. Họ càng sốc hơn khi biết nghi phạm là chồng nạn nhân.

Bà Nga chủ tiệm tạp hóa kể lại sự việc. Ảnh Thời Đại

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà Nguyễn Thị Nga (50 tuổi, chủ tiệm tạp hóa ở gần đó) kể chiều 17/12, bà đang bán hàng thì thấy Khoa vào hỏi mua một chai bia lạnh để uống. Quan sát thấy người này có biểu hiện lạ, chủ quán sinh nghi là nghiện hoặc trộm cắp nên đề phòng.

“Ngồi uống bia, cậu ấy rút điện thoại gọi cho một người nói chuyện. Tôi nghe lỏm được anh ta gây ra chuyện gì đó, được người ở đầu dây bên kia khuyên đi đầu thú. Khi tắt máy, tôi lại gần hỏi thì cậu ấy kể toàn bộ sự việc lỡ tay bóp cổ vợ chết”, bà Nga nói.

Lúc này, nghi phạm ngồi tâm sự với bà Nga về cuộc sống của hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và hắn bỏ nhà đi từ tối 16/12 (sau khi đã sát hại vợ).Trong cuộc trò chuyện với bà Nga, Khoa kể, hai vợ chồng hắn ta đã có một người con trai. Tuy nhiên, do cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.Mỗi lần cãi nhau, vợ anh ta nói con trai không phải là con chung của hai vợ chồng, khiến Khoa bực tức.
Khoa kể rằng đã biết vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Có lần anh này theo dõi, dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng. Trước khi sự việc xảy ra, nghi phạm đi tìm người đàn ông phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng không gặp.
Lúc về nhà, hai vợ chồng mâu thuẫn. Sẵn hơi men trong người, Khoa xông vào đánh, bóp cổ vợ rồi viết chữ "phản bội" lên bụng và bỏ đi.. Biết vợ tử vong, anh ta buồn rầu nói sẽ chết cùng vợ.

"Lúc đầu, con nghĩ cô ấy chỉ ngất thôi, con bỏ đi nhưng sáng khi quay về đến đầu làng con bỏ điện thoại ra xem thấy đăng Nam Sơn có vụ bóp cổ vợ chết. Hoảng quá con vứt luôn chiếc điện thoại ở bãi rác", bà Nga nhắc lại lời Khoa kể với mình chiều 17/12 với PV Thời Đại.

Sau khi nghe Khoa kể lại sự việc giết vợ và chìa bàn tay sát hại vợ ra, bà Nga hoảng hốt sợ hãi, hai đầu gối run run đập vào nhau. Sau khi tâm sự, Khoa nhờ bà Nga nghe điện thoại nói địa chỉ cụ thể để công an đến bắt.

"Tôi không biết đúng sai thế nào nhưng nghe chú ấy tâm sự thấy chú ấy là người yêu vợ, yêu quá nên lại ghen. Mọi việc đã xảy ra rồi, giờ có ra sao pháp luật sẽ giải quyết", bà Nga tâm sự.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 16/12, vợ của Khoa là chị T. đang ngồi trên giường chuẩn bị đi ngủ thì chồng đòi "quan hệ" nhưng chị T. không đồng ý. Bực tức vì vợ không đồng ý gần gũi và nghi ngờ vợ mình Ngoại tình, Khoa bắt chị T. phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ, nhưng chị T. không thừa nhận mình có nhân tình.

Cảnh sát dẫn giải Đinh Ngọc Khoa trở lại hiện trường, tổ chức thực nghiệm. Ảnh Dân Trí

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Khoa đã đánh chị T. chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ "phản bội" lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người chị T. rồi bỏ trốn lên vùng núi xã Nam Sơn.

Cùng chiều ngày 16/12, em gái chị T. đến thấy  chị gái nằm bất động trên giường, mũi chảy máu. Nữ nạn nhân không mặc quần áo, trên bụng có ghi hai chữ “Phản bội” được viết bằng bút dạ đã vội chạy về gọi chồng và báo công an.

Theo em gái chị T. cuộc sống gia đình không được êm đẹp vì Khoa hay ghen và đánh đập vợ vì nghi ngoại tình. Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, cô thấy chị gái và anh rể lớn tiếng với nhau.

Ông Thái (58 tuổi, hàng xóm), cho biết sự việc xảy ra gây rúng động làng quê. Không ai nghĩ chồng lại có thể ra tay sát hại vợ. “Thằng Khoa là đứa hay ghen, thường xuyên đánh vợ thâm tím mặt. Nhiều lần gia đình không can thiệp được phải nhờ công an vào cuộc”, ông Thái kể.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news