Tin mới

Nghi phạm vừa bị bắt trong vụ cô gái giao gà bị sát hại từng là bạn tù của Vương Văn Hùng

Thứ sáu, 29/03/2019, 17:49 (GMT+7)

Nghi phạm vừa bị Công an tỉnh Điện Biên bắt trong vụ cô gái giao gà bị sát hại đã từng là bạn tù của Vương Văn Hùng.

Liên quan tới vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (Điện Biên) bị hiếp dâm và sát hại khi đi giao gà gây chấn động dư luận thời gian qua, trao đổi với PV Tổ Quốc, Đại tá Tráng A Tủa - Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm một đối tượng.

Theo đó, danh tính đối tượng này được xác định là Vì Văn Toán (SN 1981, trú tại Điện Biên). Hiện đối tượng này đang bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Tính đến thời điểm này, Công an Điện Biên đã bắt 9 người liên quan đến cái chết của nữ sinh D.

5 đối tượng liên quan đến vụ án đã bị khởi tố. Ảnh internet

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa tin, Vì Văn Toán từng có tiền án. Thời gian thụ án trong trại giam, Toán có quen biết với Vương Văn Hùng. Sau khi cả hai ra trại thì vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Được biết, trước khi vụ án xảy ra,Toán có liên hệ với Vương Văn Hùng và có gặp nhau.

Cũng theo nguồn tin của Người đưa tin, Toán cũng là đối tượng lì lợm, ngoan cố, nhiều thủ đoạn đối phó với cơ quan chức năng. Điều đáng nói là sau khi vụ án xảy ra, Toán vẫn sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.Toán cũng có mối quan hệ ngoài xã hội với đối tượng Bùi Văn Công. Một số tài liệu ban đầu của cơ quan điều tra cho thấy, Toán có liên quan đến ma túy cùng với nhóm bị can sát hại nữ sinh Cao Mỹ D..

Tuy nhiên, vai trò của đối tượng này như thế nào trong vụ án trên thì các điều tra viên của bộ Công an và Công an tỉnh Điện Biên đang tích cực khai thác, lấy lời khai của đối tượng Toán và các đối tượng khác có liên quan đã bị bắt trước đó trong vụ án.

Trước đó, ngày 21/03, Công an tỉnh Điện Biên đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng là Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, trú tại xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) để điều tra tội Hiếp dâm, Bùi Kim Thu (44 tuổi) tội Che giấu tội phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.