Tin mới

Nghi quan hệ ngoài luồng, vợ tạt cả ca axit vào mặt chồng

Thứ sáu, 27/06/2014, 20:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do nghi ngờ chồng có "quan hệ ngoài luồng", Hà đã cầm ca axit tạt thẳng vào mặt chồng ngay sau bữa cơm khiến nạn nhân tử vong.

 

 

(Tinmoi.vn)Do nghi ngờ chồng có "quan hệ ngoài luồng", Hà đã cầm ca axit tạt thẳng vào mặt chồng ngay sau bữa cơm khiến nạn nhân tử vong.

Người đàn ông tạt axit giết vợ cũ hầu tòa sau 20 năm trốn truy nã

Ngày 27/6, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp để đề nghị truy tố bị can Võ Thị Thanh Hà (44 tuổi, ngụ xã Bình Tân, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân trong vụ này là ông Nguyễn Văn Vinh (43 tuổi), chồng của bị can.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20 giờ ngày 28/5, sau khi ăn cơm xong, anh Vinh ra võng nằm nghỉ. Vài phút sau Hà đi đến, tay cầm ca axit hất thẳng vào mặt chồng. Anh Vinh kêu lên đau đớn, sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong 5 ngày sau đó. Về phần Hà đã chuẩn bị dây thòng lọng để treo cổ, tuy nhiên ý định bất thành vì người con trai phát hiện và kịp can ngăn.

Những người quen biết với gia đình nạn nhân cho biết, Hà và anh Vinh kết hôn được hơn 20 năm và có 3 người con, kinh tế thuộc diện khá giả tại địa phương. Nguyên nhân vụ án được xác định do Hà ghen tuông chuyện chồng có quan hệ ngoài luồng.

 

Theo Soha/ Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news