Tin mới

Nghi vấn Bằng Kiều gặp rắc rối với 141 công an Hà Nội

Thứ ba, 12/04/2016, 10:56 (GMT+7)

Hình ảnh Bằng Kiều mặt tỏ vẻ mệt mỏi đứng cạnh đội 141 công an Hà Nội khiến nhiều người đặt nghi vấn Bằng Kiều đang gặp rắc rối với lực lượng công an giao thông ở Hà Nội.

Hình ảnh Bằng Kiều mặt tỏ vẻ mệt mỏi đứng cạnh đội 141 công an Hà Nội khiến nhiều người đặt nghi vấn Bằng Kiều đang gặp rắc rối với lực lượng công an giao thông ở Hà Nội.

Vì là người nổi tiếng nên hình ảnh Bằng Kiều nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Tối qua 11/4, trên một fanpage dành cho giới trẻ khá nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ Bằng Kiều mặc trang phục đời thường, gương mặt tỏ rỏ sự mệt mỏi khi đứng cạnh đội 141 công an Hà Nội, hình ảnh khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đồn đoán nam ca sỹ đang gặp rắc rối về việc điều khiển phương tiện giao thông, trong thời gian anh có mặt tại đây tuyển sinh cho chương trình Vietnam Idol.

Bằng Kiều được dự đoán sẽ gây “sốt” trên cương vị giám khảo chương trình Vietnam Idol. Ảnh: giadinhvietnam

Khi PV báo Dân Việt liên hệ với quản lý Bằng Kiều để tìm hiểu thông tin, đại diện nam ca sỹ cho biết, vì tối qua ê-kip không đi cùng anh cho tới giờ vẫn không rõ nam ca sĩ gặp phải sự cố gì. Ngày mai, ông bố 3 con sẽ trở về Sài Gòn sau 2 ngày quay hình tại thủ đô.

Bằng Kiều là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với chất giọng cao hiếm thấy. Nhiều ca khúc do anh trình bày đã khán giả yêu nhạc đón nhận như: "Em ơi Hà Nội phố", "Phút cuối" "Trái tim bên lề", "Để nhớ một thời ta đã yêu", "Nơi tình yêu bắt đầu",...

Trước đây, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam cũng từng vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát xử lý nghiêm, yêu cầu xuất trình giấy tờ trên đường như nam ca sĩ Yanbi, Mr T, Minh Quân, cựu mẫu Ngọc Quyên, danh hài Hiệp Gà, người mẫu Trang Trần, Tuấn Hưng,... cũng đã gặp rắc rối vì vi phạm luật an toàn giao thông. Vì là người nổi tiếng nên sự việc cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội từ người hiếu kỳ. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news