Tin mới

CĐV Hải Phòng tố cáo cầu thủ Than Quảng Ninh phá hỏng phòng thay đồ vì trận thua

Thứ hai, 22/07/2019, 09:56 (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh tại vòng 17 V.League, nhiều CĐV đội bóng đất Cảng cho rằng các cầu thủ đội khách đã làm hỏng cánh cửa phòng thay đồ SVĐ.

V.League vòng 17 chứng kiến cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh trên sân Lạch Tray. Hai đội đã có màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính và phần thắng thuộc về đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Sau trận đấu, một fanpage của hội cổ động viên CLB Hải Phòng đã đăng tải những hình ảnh về cánh cửa phòng thay đồ SVĐ Lạch Tray đã bị phá tan tành. Các CĐV Hải Phòng cho rằng các cầu thủ của Than Quảng Ninh đã phá hỏng cánh cửa này sau khi nhận thất bại trước Hải Phòng.

Fanpage của một hội CĐV Hải Phòng cho rằng cầu thủ Than Quảng Ninh đã phá hỏng cánh cửa phòng thay đồ tại sân Lạch Tray. Ảnh chụp màn hình

Cánh cửa nhôm tại phòng thay đồ đã bị vỡ nát. Ảnh: Internet

Nhiều CĐV Hải Phòng cho rằng việc này là do cầu thủ Than Quảng Ninh gây ra. Ảnh: Internet

Bà Hà Phượng, điều phối viên trận Hải Phòng và Than Quảng Ninh cũng đã xác nhận với Trí Thức Trẻ rằng đúng là có chuyện đó xảy ra.

Về phía Than Quảng Ninh, CLB này cũng đã lên tiếng về vụ việc. Trên fanpage của đội bóng, đội ngũ BQT đã có thông tin liên lạc với BLĐ Than Quảng Ninh sau trận đấu để xác nhận. Lãnh đội thông tin lại là hoàn toàn không có chuyện cầu thủ Than Quảng Ninh đá hỏng cửa.

Fanpage của CĐV Than Quảng Ninh lên tiếng về sự việc. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại BTC V.League vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào vì vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news