Tin mới

Nghi vấn Chí Nhân đã chia tay Minh Hà sau 4 năm hẹn hò và có tình yêu mới

Chủ nhật, 20/10/2019, 11:36 (GMT+7)

Loạt ảnh xuất hiện trên mạng xã hội mới đây làm rộ nghi vấn có tình mới và đã chia tay Minh Hà sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn.

Chí Nhân xuất hiện cùng cô gái lạ. Ảnh chụp màn hình

Theo lời kể của chủ bài đăng này, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đó). Thậm chí, người này còn rất ân cần và gọi con trai Chí Nhân là "con". Điều này làm rộ lên nghi vấn Chí Nhân hiện tại đã chia tay Minh Hà sau 4 năm hẹn hò.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội làm rộ lên nghi vấn Chí Nhân đã chia tay Minh Hà sau loạt lùm xùm tình tay ba và đang quen biết người yêu mới.

Trước đó, chuyện tình giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh- Minh Hà đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Chí Nhân từng lên tiếng bảo vệ Minh Hà khi cô bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc sống hôn nhân trước đây của mình với Thu Quỳnh. Cả hai từng có gần 4 năm hẹn hò mặc những lùm xùm bủa vây.

Chuyện tình ồn ào giữa Chí Nhân- Thu Quỳnh  - Minh Hà.

Tháng 5/2019, MC Minh Hà bất ngờ đăng ảnh đi thử váy cưới. Hình ảnh này mau chóng khiến khán giả đồn đoán cô đang chuẩn bị lên xe hoa, và người đàn ông mà công chúng gọi tên chính là nam diễn viên Chí Nhân. Đặc biệt, vào dịp Giáng sinh 2018, Minh Hà cũng đăng tải chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Tuy nhiên, sau đó, Chí Nhân lại phủ nhận thông tin này và cho biết đó có lẽ là công việc riêng của MC Minh Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news