Tin mới

Thông tin mới về nghi vấn clip Chủ tịch xã trong nhà nghỉ với nhân viên

Thứ tư, 10/10/2018, 15:05 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nhạy cảm được cho là của chủ tịch một xã của huyện Văn Giang cùng cán bộ xã này, sáng 10/10, PV Báo Giao thông đã đến trụ sở UBND xã Long Hưng để tìm hiểu thực hư thông tin.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nhạy cảm được cho là của chủ tịch một xã của huyện Văn Giang cùng cán bộ xã này, sáng 10/10, PV Báo Giao thông đã đến trụ sở UBND xã Long Hưng để tìm hiểu thực hư thông tin.

Kết quả hình ảnh cho Chủ tịch xã trong nhà nghỉ với nhân viên

Hình ảnh được cắt từ clip trên mạng được cho là cán bộ của xã. Ảnh: ND

Theo thông tin từ báo Thanh tra, thời gian gần đây một đoạn clip dài 40 phút ghi lại cảnh đôi nam nữ không mặc gì trong nhà nghỉ được lan truyền, nhân vật nam trong clip bị nghi là ông M. (SN 1961, Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), và một nữ nhân viên đang gây xôn xao dư luận.

Để tìm hiểu thực hư thông tin, sáng 10/10, PV Báo Giao thông đến trụ sở UBND xã Long Hưng, tuy nhiên, sau khi ông M. "hứa" với PV đợi "một chút" thì chỉ trong giây lát, vị này đã không còn có mặt ở trụ sở làm việc.

Theo hướng dẫn của cán bộ UBND xã Long Hưng, chúng tôi làm thủ tục đăng ký làm việc với ông M. nhưng sau một hồi "quanh co", bộ phận văn phòng báo ông M. đã ra ngoài.

Một lãnh đạo UBND xã Long Hưng cho biết: "Có nghe mọi người bàn tán nhưng không rõ thực hư thế nào. Sáng nay ông M. vẫn làm việc bình thường. Việc này sẽ do huyện làm rõ",

"Hình ảnh trên hơi mờ, để xác định giọng nói, khuôn mặt cần do cơ quan chuyên môn", vị này nói thêm.

Mặc dù PV đã tìm đến tận phòng làm việc của ông M. để làm việc, thậm chí gọi điện, nhắn tin nhưng không thể nối nối.

Xác minh Chủ tịch xã lộ clip “giường chiếu” với cấp dưới - Ảnh 2.

Phòng Chủ tịch UBND xã Long Hưng khóa trái cửa. Ảnh: VOV

Trao đổi với PV VOV, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng cho biết: "Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông M. và người phụ nữ đang công tác tại đây. Được biết, người phụ nữ đó là chị H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Từ khi có thông tin, hai người này vẫn làm việc bình thường".

Ông Tạc cũng cho biết thêm, từ ngày 21/9 đến 30/9, anh M. có xin nghỉ 10 ngày và bắt đầu đi làm việc lại từ ngày 1/10 đến nay.

Tuy nhiên, khi PV đến phòng làm việc của ông Chủ tịch UBND xã Hưng Long nhưng vị này khóa trái cửa và không có mặt ở trụ sở.

PV tìm đến phòng làm việc Hội nông dân xã Long Hưng (nằm trong trụ sở UBND xã) kết nối với chị H. để làm rõ thông tin nghi vấn nhưng cửa phòng cũng đóng trái cửa và không thấy vị cán bộ này ở nơi làm việc trong giờ hành chính.

Thông tin trên báo Đất Việt, ông Chu Quốc Hiệu (Chủ tịch UBND huyện Văn Giang) huyện cho biết đang giao cho Ủy ban kiểm tra huyện ủy làm rõ sự việc.

"Nếu đúng như hình ảnh trong clip thì đó là ông M., tuy nhiên do việc này liên quan đến con người nên phải đợi Ủy ban kiểm tra xác minh, làm thận trọng, chặt chẽ rồi mới có hướng xử lý", Chủ tịch Hiệu nói với nguồn trên.

Theo tìm hiểu, ông Phạm Văn M. từng giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Long Hưng. Năm 2010, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch UBND xã cho đến nay.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news