Tin mới

Nghi vấn cô gái mất tích bí ẩn sau khi bị chồng ép ký đơn ly hôn

Thứ sáu, 27/10/2017, 14:53 (GMT+7)

Chị Thanh có dấu hiệu bị trầm cảm sau sinh. Vì việc này mà cô bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí còn thả lươn, rắn vào giường ngủ rồi ép ký đơn ly hôn.

Chị Thanh có dấu hiệu bị trầm cảm sau sinh. Vì việc này mà cô bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí còn thả lươn, rắn vào giường ngủ rồi ép ký đơn ly hôn.

Theo Saostar đưa tin, ngày 26/10 gia đình Lê Thị Thanh (SN 1995, Khánh Hồng, Yên Khánh, Ninh Bình) cho biết, chị Thanh đột nhiên bỏ nhà ra đi suốt 3 ngày và đến nay chưa trở về.

Thông tin về cô gái mất tích bí ẩn. Ảnh Khám Phá

Được biết, vào khoảng 20h (23/10), gia đình nhận được thông tin từ một người họ hàng nói rằng thấy Thanh cầm theo hai túi bóng quần áo nhỏ đứng ở gần ngã tư Khánh Nhạc (Yên Khánh, Ninh Bình) và đang vẫy xe đi đâu đó.

Người họ hàng này chủ động lại gần và có đề nghị chở chị Thanh về nhà bố mẹ đẻ nhưng Thanh không đồng ý. Nghi có chuyện nên người họ hàng đã thông báo về cho gia đình Thanh. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến thì Thanh đã không còn ở đó. Hỏi người dân xung quanh cũng không ai biết Thanh đã đi đâu, đi theo hướng nào.

Khi rời đi, chị Thanh không mang theo điện thoại nên gia đình không còn cách nào để liên lạc. Mọi người vội vã thông báo với cơ quan chức năng địa phương nhưng đến giờ vẫn không rõ tung tích của chị.

Cũng theo Khám Phá, bà Trần Thị Hạt (mẹ ruột chị Thanh) cho biết, năm 15 tuổi, chị Thanh lấy chồng tên là Mừng cách nhà khoảng 2km. Hai vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con gái (đứa lớn 5 tuổi, đứa bé 2 tuổi), sống chung với bố mẹ chồng. Thanh hay tâm sự với chị gái là thường xuyên bị nhà chồng chửi bới, đánh đập.

"Tôi nghĩ con bị trầm cảm, nhưng do điều kiện kinh tế của gia đình không cho phép nên chưa thể đưa con đi khám. Con tôi còn ít tuổi quá, cuộc sống gia đình nhiều áp lực, nhà chồng và chồng tệ bạc nên nó khổ lắm. Cách đây vài hôm, nó kể với chị là đang ngủ thì bị chồng vứt rắn và lươn vào giường khiến nó khiếp sợ" - bà Hạt ngậm ngùi.

Cũng theo bà Hạt, nguyên nhân khiến con gái bà bỏ đi có thể là xuất phát từ phía nhà chồng.

"Tôi nghe kể lại rằng, trước ngày nó bỏ thì chồng nó có đưa đơn ly hôn cho nó ký rồi mang ra toà nộp, đến tối chủ nhật (tức 23/10) thì nó bỏ đi. Tôi nghĩ khi đưa đơn ra toà xong, gia đình chồng đã nói con tôi rằng hết tình hết nghĩa rồi nên chắc gia đình đuổi đi. Chứ khi tỉnh táo nó cũng mấy lần nói rằng: "Con xin bố mẹ, cho con cơ hội làm lại cuộc đời”.

Thêm vào đó, là khi chồng tôi sang nói chuyện với ông thông gia về việc tìm kiếm con thì ông ấy cũng nói rằng: "Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm, tôi không cho chồng nó đi tìm, tôi thách ông kiện tôi”.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Khám Phá, ông Phạm Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Khánh Hồng cho biết, xã đã liên hệ với gia đình mang giấy tờ tuỳ thân, ảnh của chị Thanh lên làm việc. Còn về việc chị Thanh có bị gia đình chồng đuổi đi hay không thì chưa thể xác định được. Gia đình chị Thanh khẳng định bố chồng chị Thanh có nói rằng "Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm” nhưng khi xã xuống làm việc thì bố chồng chị Thanh không thừa nhận mình đã nói câu đó.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news