Tin mới

Nghi vấn có người còn sống trong vụ máy bay AirAsia mất tích

Thứ ba, 30/12/2014, 15:41 (GMT+7)

Trong khi đội tìm kiếm đang vớt những thi thể trong khu vực máy bay QZ8501 mất tích, một nhân viên cứu hộ cho hay họ nghĩ còn hành khách sống sót vì có người đang vẫy họ.

Trong khi đội tìm kiếm đang vớt những thi thể trong khu vực máy bay QZ8501 mất tích, một nhân viên cứu hộ cho hay họ nghĩ còn hành khách sống sót vì có người đang vẫy họ.

 

“Chúng tôi nghĩ rằng hành khách vẫn sống và đang vẫy chúng tôi”, một nhân viên cứu hộ nói, Telegraph đưa tin.

Hãng tin AP cho biết, nhiều thi thể được phát hiện ở khu vực có các mảnh vỡ được Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Indonesia xác nhận là ván trượt khẩn cấp và cửa máy bay QZ8501. Cho đến thời điểm nay, các thi thể đã được đưa lên tàu hải quân Indonesia.

Người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia cho biết, các tàu vớt 6 thi thể phình căng nhưng còn nguyên vẹn. Họ đã chuyển các thi thể lên một tàu hải quân, theo Telegraph.

Máy bay C-130 của Lực lượng Không quân Indonesia tìm kiếm trên khu vực biển Java hôm 30/12

Chính phủ đã mời người nhà các hành khách tới trung tâm tìm kiếm cứu nạn tại Surabaya để thông báo tin tức.

BBC đưa tin từ trung tâm khủng hoảng ở Indonesia cho biết, một người đã ngất sau khi thấy hình ảnh giống như thi thể người trên truyền hình do kênh TVOne phát sóng trực tiếp. Xe cứu thương đã tới nơi mà cuộc họp báo diễn ra.

Ông Tony Fernandes, tổng giám đốc AirAsia, cho biết đang trên đường tới ngay Surabaya là trung tâm của chiến dịch tìm kiếm. "AirAsia sẽ làm hết những sức việc trong khả năng. Tôi thay mặt AirAsia gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình".

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news