Tin mới

Nghi vấn CSGT tông chết người rồi bỏ chạy

Thứ hai, 08/07/2019, 09:03 (GMT+7)

Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiến hành xác minh vụ việc tài xế lái ô tô nghi là CSGT tông chết người rồi bỏ chạy.

Thông tin mới nhất trên VOV Người lao động cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 phút ngày 6/7.

Vào thời điểm trên, ông Dương Văn Tốt, 54 tuổi, ngụ thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức điều khiển xe máy lưu thông trên QL 56 hướng TP Bà Rịa đi TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bị xe ô tô BKS: 72A 150.62 chưa rõ người điều khiển đi cùng chiều tông từ phía sau và tử vong.

Chiếc xe gây ra tai nạn bị hư hỏng toàn bộ phần đầu. Ảnh: VOV

Ngày 7/7, gia đình của nạn nhân cho biết cùng ngày, một người đàn ông xác nhận là cha ruột và mẹ vợ của tài xế tên Hùng (chưa rõ họ tên) đã đến nhà của gia đình nạn nhân để thăm hỏi và thắp nhang sau vụ tai nạn vào đêm 6/7 khiến ông Tốt tử vong.

Theo chia sẻ từ phía người nhà ông Tốt, người đàn ông này tên Hùng và hiện đang công tác tại đội CSGT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Lãnh đạo công an huyện Châu Đức cho biết đang tiến hành xác minh thông tin này.

Theo chia sẻ thêm từ anh Dương Tấn Lộc (con trai nạn nhân), sau khi gây tai nạn và bỏ chạy, chiếc xe này tiếp tục đâm vào cây cao su bên đường và khiến tài xế bị thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Chiếc ô tô sau đó cũng bị hư hỏng nặng phần đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news