Tin mới

Nghi vấn Hà Hồ quen với tình cũ Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ hai, 03/04/2017, 14:55 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà quen biết và khá thân thiết với tình cũ của Kỳ Duyên.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà quen biết và khá thân thiết với tình cũ của Kỳ Duyên.

Chia sẻ của Hà Hồ trên trang cá nhân.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim". Một điều đáng chú ý là tấm ảnh này đã được Hà Hồ che mất khuôn mặt người bên cạnh.

Đại gia hạt điều Tạ Công Sơn - tình cũ Kỳ Duyên bình luận dưới trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

Dưới phần bình luận, bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn đã bình luận ảnh của Hồ Ngọc Hà có vẻ khá thân thiết và nhanh chóng được nữ ca sĩ đáp lại.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những dòng tin nhắn đang được tán tỉnh, quan tâm:

Hà Hồ úp mở chuyện đang "độc thân vui tính".

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện và đi ăn thân mật cùng Cường Đô la. Nhiều khán giả lúc đó cho rằng, nữ ca sĩ "có thể ngủ chung giường vì con" lại thêm một lần nữa vì con trai Subeo tái hợp với chồng cũ. Thời gian đó, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân một bài thơ, ngụ ý "đá xéo" Hồ Ngọc Hà sau khi chia tay chồng mình đã lập tức quay lại với tình cũ.

Từ chia sẻ này của vợ cũ Chu Đăng Khoa, nhiều khán giả cho rằng việc Hà Hồ chia tay đại gia Kim Cương là sự thật chính xác.

Hiện nay Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có phản ứng gì về chuyện này, cô chỉ chia sẻ một hình ảnh tình cảm của mình với một người đàn ông che mặt. Trong thời điểm hiện tại cũng khó để đoán chính xác được Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ tình cảm với ai, đại gia kim cương hay chồng cũ, Cường Đô La?

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news