Tin mới

Nghi vấn Minh Béo "ngựa quen đường cũ" tiếp tục "dụ dỗ" trai trẻ?

Thứ sáu, 12/05/2017, 10:33 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh chụp hình tin nhắn được cho là của Minh Béo với một chàng trai ảo thuật gia trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh chụp hình tin nhắn được cho là của Minh Béo với một chàng trai ảo thuật gia trẻ.

Theo đó, những tin nhắn này của Minh Béo đang cố làm quen với một chàng trai trẻ. Có thể thấy diễn viên hài này đang dùng những lời lẽ nhẹ nhàng, quan tâm đến nhân vật kia nhằm lôi kéo chàng trai trẻ bước vào con đường làm diễn viên hài kịch.

Dòng chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân.

Cụ thể, Minh nhắn tin hỏi sao không kết bạn được, xin số điện thoại, hỏi tuổi... Đặc biệt, diễn viên Minh Béo còn động viên chàng trai này gặp mình để tư vấn việc bước chân vào sân khấu kịch.

 
 
 

Không ít bình luận tỏ ra phẫn nộ sau những dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Minh Béo vẫn chưa thực sự hối cải như video nghệ sĩ hài này mới đăng lên cách đây vài ngày.

Tuy nhiên có rất nhiều người cho rằng có lẽ đây là một tài khoản giả mạo để câu like trên Facebook hoặc "chơi xấu[" diễn viên này.

Hiện nay phía Minh Béo chưa đưa ra lời bình luận gì về thông tin Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân. 

Cách đây vài ngày, Minh Béo từng đăng tải clip xin lỗi và mong khán giả tha thứ.

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt và cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em gây rúng động dư luận trong nước. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên danh hài bị tố gạ tình, sàm sỡ và quấy rối tình dục. 

Đầu năm 2014, lần đầu tiên khán giả phải tiếp nhận những thông tin bê bối về Minh Béo. Người tố cáo anh sàm sỡ, đòi hỏi tình dục là một ca sĩ trẻ, chưa hề có tiếng tăm trong showbiz. Nhật Hí vì muốn gia nhập làng giải trí đã tìm đến công ty nghệ thuật của Minh Béo để nhờ giúp đỡ. Do đó đã bị Minh Béo có những hành vi không đúng mực khiến anh bức xúc bỏ về và sau đó đưa sự việc lên facebook.

Vụ việc tiếp theo là Minh Béo bị Tuấn Chinh – Cậu sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu Điện ảnh tố cáo sàm sỡ. Tuấn Chinh bị gạ tình ngay tại căn nhà của Minh Béo tại Quận 5, TP HCM. 

Thậm chí, ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đã tiết lộ chuyện đàn em của mình cũng từng là nạn nhân của Minh Béo. Anh bức xúc gọi hành động của danh hài là “thả dê” và đáng bị “đưa ra đảo”. 

Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo ra sức kêu oan. Anh cho rằng đó chỉ là chiêu trò của bày ra để mưu cầu nổi tiếng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Thu Hoài