Tin mới

Nghi vấn nam thanh niên bị sát hại rồi vứt xuống hồ Giảng Võ

Thứ hai, 05/05/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 5/5, nhiều người dân đi tập thể dục quanh hồ Giảng Võ bàng hoàng phát hiện xác một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nổi dưới hồ.

 

 

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 5/5, nhiều người dân đi tập thể dục quanh hồ Giảng Võ bàng hoàng phát hiện xác một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nổi dưới hồ.

Video:

 

 

Theo tin tức từ nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 5h30 hôm nay (5/5) người dân đi tập thể dục quanh hồ Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) phát hiện xác một vật nổi bất thường dưới hồ, cách bờ khoảng 10m. Tuy nhiên, ban đầu người dân không nghĩ đó là xác người.

Ông N.V.T (cán bộ công an về hưu, trú tại phố Trần Huy Liệu) cho biết: "Tôi đi tập thể dục ở đây từ 5h sáng, đến 5h30 thì phát hiện thấy phần lưng của xác chết nổi lên. Ban đầu tôi đã nghi vấn đó là xác người nhưng nhiều người có mặt tại đó cho rằng đó chỉ là túi bóng hay thứ gì đó. Khoảng 6h sáng thì xác chết trôi vào gần bờ, lúc này tôi khẳng định đó là xác người. Sau đó, người dân báo tin cho công an phường Giảng Võ xuống trục vớt thi thể."

Nghi vấn nam thanh niên bị sát hại rồi vứt xuống hồ Giảng Võ
Nhân chứng chỉ nơi phát hiện xác nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là nam thanh niên tuổi từ 25-30, cao khoảng 1.60m, mặc quần đùi màu đen, áo phông đỏ, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Theo nhận định của ông Dũng (54 tuổi, người dân quanh khu vực hồ Giảng Võ), "nạn nhân không phải người tại địa bàn này, theo cách ăn mặc có thể là người ở quê ra Hà Nội làm ăn. Trước khi xảy ra vụ việc, người dân cũng không thấy nam thanh niên này lang thang quanh khu vực hồ."

Cũng theo ông Dũng, nạn nhân có thể không chết đuối. Bởi khi xác được vớt lên, thân thể không có dấu hiệu phù nề, chân tay thì bị teo tóp...  đó không giống những biểu hiện thường thấy của người chết đuối. Thậm chí, khi đưa lên bờ trong mũi nạn nhân còn có máu chảy ra. Nhiều người dân nhận định, nạn nhân có thể bị sát hại rồi mới bị vứt xuống hồ. 

Hiện, cơ quan chức năng đã đưa xác nạn nhân về trụ sở để tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân cái chết và xác minh danh tính nạn nhân.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news