Tin mới

Nghi vấn Song Hye Kyo lộ bụng bầu trước ngày cưới Song Joong Ki

Thứ năm, 28/09/2017, 13:58 (GMT+7)

Truyền thông Hoa ngữ và netizen Trung Quốc đều đang đặt nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo đã có tin vui trước ngày cưới Song Joong Ki.

Truyền thông Hoa ngữ và netizen Trung Quốc đều đang đặt nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo đã có tin vui trước ngày cưới Song Joong Ki.

Chưa đầy 1 tháng nữa, đám cưới của cặp đôi "vàng" của Châu Á Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ được tổ chức. Đây là niềm kỳ vọng của nhiều fan và đây cũng là  tâm điểm chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Bức ảnh khiến nhiều fan nghi vấn Song Hye Kyo lộ bụng bầu. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo một nguồn tin, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang có mặt tại Paris để du lịch và chụp ảnh cưới. Cả hai đã bị fan bắt gặp khi đang tay trong tay đi dạo phố hết sức vui vẻ.

Trong bức ảnh mới đây nhất, nhiều người cho rằng vòng 2 của người đẹp "to bất thường", dẫn đến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc phải chăng Song Hye Kyo đã có bầy nhưng kín đấu giấu bụng bầu bằng chiếc áo khoác lớn. 

Nhiều người trên trang iFenng đã bày tỏ vui mừng "Cả hai hãy mau sinh một em bé khỏe mạnh đi nào", "Nếu Song Hye Kyo có bầu thật thì đó quả thật song hỷ lâm môn đó", "Mong rằng điều đó là chính xác".

Vào thời điểm hiện tại, cặp đôi Song Song vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này. Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng vướng nghi án bầy bí nhưng phía công ty quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news