Tin mới

Nghi vấn vận chuyển trái phép 11kg vàng qua sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 24/07/2018, 14:37 (GMT+7)

Chủ nhân của 11kg vàng không có hóa đơn chứng từ cho biết số vàng trên được mua từ nhiều năm trước, định gửi ra Đà Nẵng cho người thân.

Chủ nhân của 11kg vàng không có hóa đơn chứng từ cho biết số vàng trên được mua từ nhiều năm trước, định gửi ra Đà Nẵng cho người thân.

Vietnamnet đưa tin, sáng 22/7 nhân viên an ninh soi chiếu số 4 tại kho hàng của hãng Hàng không Vietnam Airlines, ở đường Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, phát hiện có nghi vấn trong lô hàng ký gửi gồm 24 kiện hàng, với tổng trọng lượng 460kg. Đây là các kiện hàng chuẩn bị chuyển đi Đà Nẵng trong chuyến bay 12h trưa cùng ngày.

Nghi án vận chuyển 11kg vàng qua đường hàng không. Ảnh minh họa

Kiểm tra kiện hàng hóa chuẩn bị được chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viê an ninh soi chiếu phát hiện 11 thanh kim loại nghi là vàng không có hóa đơn chứng từ được ngụy trang hết sức tinh vi định vận chuyển trái phép qua đường hàng không để đi Đà Nẵng, theo Công an TP.HCM.

Theo điều tra của lực lượng chức năng, chủ lô hàng là bà N.T.C.H. (SN 1969, ngụ quận Phú Nhuận) và bà này đã được mời đến cơ quan chức năng làm việc.

Qua khai báo ban đầu, bà H. cho biết số hàng hoá 11 thanh kim loại màu vàng được mua từ nhiều năm về trước và không có hoá đơn chứng từ. Mới đây, bà H. định gửi ra Đà Nẵng cho người thân thì bị lực lượng an ninh phát hiện như trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news