Tin mới

Thăm qua phòng ngủ đơn giản và cuốn hút của Phạm Quỳnh Anh

Thứ bảy, 04/10/2014, 11:06 (GMT+7)

Lựa chọn ở thích sự nhẹ nhàng, đơn giản Phạm Quỳnh Anh trang trí căn\nphòng ngủ của mình lại cuốn hút hơn so với sự sa hoa sang trọng như các\nsao Việt khác.

 

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn ở thích sự nhẹ nhàng, đơn giản Phạm Quỳnh Anh trang trí căn phòng ngủ của mình lại cuốn hút hơn so với sự sa hoa sang trọng như các sao Việt khác.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ một loạt ảnh trong phòng ngủ khi có bạn tới chơi. Nhìn vào căn phòng, kiểu thiết kế đơn giản nhưng lai trang nhã, đẹp và ấm cúng hơn.

Quan sát trong phòng có rất nhiều gấu bông, đồ chơi trẻ con và gọn gàng. Nhiều người cho rằng, đây rất có thể là căn phòng dễ thương của bé Bella nhà vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đấy, những bức hình ngộ nghĩnh và vui tươi của cô công chúa Bella Nhà Quỳnh Anh, trông bé càng lớn lại thấy điệu đà, ra dáng chững chạc và dễ thương hơn nhiều.

Bé Bella năm nay đã được gần 2 tuổi, bé luôn được mọi người rất yêu thích bởi giọng nói ngọng nghịu vô cùng đáng yêu, đôi mắt tròn xoe cùng đôi môi cong lên như chú vịt con khi trò chuyện càng khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô nhóc.

Trước đây, người hâm mộ gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy dường như đang phát cuồng trước vẻ đáng yêu của nàng công chúa Bella bé bỏng, nhất là khi cô bé được chia sẻ 1 đoạn clip nói chuyện với mẹ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news