Tin mới

Nghịch cảnh của Song Hye Kyo và 'người tình màn ảnh' khiến fan xót xa

Thứ tư, 24/07/2019, 10:32 (GMT+7)

Không biết là vô tình hay cố nhưng cách mà một tờ báo Hàn đăng tin Song Hye Kyo, Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly dị khiến fan đứt từng khúc ruột.

Cách sắp xếp 2 bài báo ngay cạnh nhau khiến fan Song Hye Kyo xót xa cho thần tượng.

Ngày 22/7, tờ báo này đăng thông tin vợ chồng Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngay cạnh tin buồn này lại là tin vợ chồng Won Bin và Lee Na Young chuyển đến căn nhà tiền tỷ. Hai bài viết chẳng liên quan nhưng lại khiến bất cứ người đọc nào cũng phải liên tưởng xa xôi. Đáng nói hơn nữa là Song Hye Kyo và Won Bin từng là 'người tình màn ảnh" trong bộ phim "Trái tim mùa thu".

Trước đó, Won Bin và Song Hye Kyo từng là "người tình màn ảnh" do quá đẹp đôi.

Ở thời điểm khi bộ phim còn đang nóng, Song Hye Kyo và Won Bin được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình vì họ quá đẹp đôi. Đến nay, mỗi người đã tìm được hạnh phúc riêng thì Song Hye Kyo lại "đứt gánh giữa đường". Thử hỏi việc tờ báo đặt 2 tin này ngay cạnh nhau có khiến người hâm mộ đau lòng?

Lễ cưới giản dị của Won Bin và Lee Na Young tại quê nhà nam diễn viên.

Won Bin và Lee Na Young được xem là cặp đôi kín tiếng trong làng giải trí xứ Hàn. Họ yêu nhau bình yên, đến với nhau bằng một lễ cưới giản dị tại quê nhà nam tài tử, tỉnh Gangwon. Đến nay, cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Còn đây là lễ cưới hoành tráng như trong cổ tích của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên nhau sau bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời". Lễ cưới của cặp đôi được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi là "lễ cưới thế kỷ". Thế nhưng, sau một năm tám tháng, Song - Song đã đường ai lấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news