Tin mới

Hổ mang chúa 3m cắn chết nam thanh niên

Thứ năm, 23/04/2015, 18:03 (GMT+7)

Tưởng con rắn hổ mang là con trăn, nam thanh niên thò tay vào nghịch thì bất ngờ bị rắn hổ mang chúa dài 3m cắn gây tử vong.

Tưởng con rắn hổ mang là con trăn, nam thanh niên thò tay vào nghịch thì bất ngờ bị rắn hổ mang chúa dài 3m cắn gây tử vong.

Theo tin tức từ Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa), bệnh viện từ tiếp nhận một bệnh nhân bị rắn hổ mang chúa cắn, nhưng bệnh nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Nạn nhân được xác định là anh Cao Thanh Sơn (34 tuổi, ngụ thôn 6, xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, Thanh Hóa).

Nghịch rắn hổ mang chúa dài 3m, nam thanh niên bị cắn chết (ảnh minh họa)

Vào ngày 21/4, gia đình anh Bắc ( thôn 6, xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) có bắt được một con hổ mang chúa dài 3m. Đến 17h cùng ngày, anh Sơn có đến xem rắn. Tuy nhiên, tưởng con rắn hổ mang này là con trăn, anh Sơn đã thò tay vào nghịch rắn và bất ngờ bị rắn hổ cắn.

Sau khi bị rắn hổ mang cắn, anh Sơn có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Người nhà đã đưa anh Sơn đến Bệnh viện huyện Như Thanh cấp cứu, tuy nhiên, chưa đến nơi thì anh Sơn đã tử vong.

Được biết con rắn hổ mang chúa cắn anh Sơn nặng khoảng 3,8kg, dài 3m. Con rắn này sau đó đã được anh Bắc bán với giá 2,5 triệu đồng.

Trước đó, một phạm nhân đang thụ án tại trạm giam Đăk Plao, huyện Đăk G’long, tỉnh Đắk Nông, đã bị một con rắn hổ chúa "khủng" nặng 4kg, dài gần 3m cắn chết.

Nạn nhân được xác định là phạm nhân Hồ Sỹ Hương (25 tuổi). Vào sáng ngày 2/4, phạm nhân Hương đi lao động cải tạo trong khu vực trại thì phát hiện con rắn hổ mang chúa lớn. Nam thanh niên này đã dùng gậy bắt được con rắn nhưng không may bị nó cắn vào tay.

Trại giam tức tốc đưa anh Hương đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu nhưng không qua khỏi.

H.Nguyen (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rắn hổ mang chúa