Tin mới

“Nghiên cứu” sách tâm sinh lý phụ nữ để cướp tình, tiền

Thứ hai, 05/05/2014, 10:47 (GMT+7)

Hắn sống một mình trong một căn phòng trọ ẩm thấp ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương và thường xuyên “nghiên cứu” loại sách báo viết về tâm sinh lý phụ nữ. Hàng ngày hắn nằm lỳ trong phòng trọ; sau đó rình rập các phòng chỉ có nữ ở một mình thì tấn công họ để cướp tài sản và “cướp tình”!

 

 

Hắn sống một mình trong một căn phòng trọ ẩm thấp ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương và thường xuyên “nghiên cứu” loại sách báo viết về tâm sinh lý phụ nữ. Hàng ngày hắn nằm lỳ trong phòng trọ; sau đó rình rập các phòng chỉ có nữ ở một mình thì tấn công họ để cướp tài sản và “cướp tình”!


“Bóng ma” rình rập!

Đối tượng này thoắt ẩn thoắt hiện như “bóng ma” gây ám ảnh cho nhiều nữ công nhân sinh sống ở các khu nhà trọ tại phường Bình Hòa. Chỉ trong một thời gian ngắn hắn đã thực hiện một số vụ táo bạo khiến cho không ít nữ công nhân lo sợ khi phải ở trọ một mình.

Sáng 12-3, chị Vi Thị N. (SN 1992, quê Nghệ An) ở trong phòng trọ tại KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa. Lúc chị đang dọn dẹp vệ sinh phòng thì giật bắn người khi thấy trước cửa phòng xuất hiện một thanh niên lạ mặt. Chị chưa kịp có phản ứng thì tên này đã bước vào phòng và nhanh tay khóa cửa lại. Chưa hiểu chuyện gì, chị đã bị hắn rút con dao Thái Lan ra khống chế.

Trước sự hung hãn của đối tượng này, chị N. không còn cách nào khác đành phải làm theo yêu cầu của hắn. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, đối tượng này còn khống chế và cướp của chị 2 điện thoại di động.

Ngày hôm sau, cũng tại một khu nhà trọ ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa đã xảy ra một vụ tương tự; nạn nhân là chị Nguyễn Thị T.(SN 1991, quê Đắk Lắk). Theo tường trình của nạn nhân, khoảng 12 giờ trưa hôm đó, khi chị T. đang một mình trong phòng thì có thanh niên lạ mặt lảng vảng trước phòng chị hỏi gì đó vu vơ.

Nhân khi chị mất cảnh giác, đối tượng này lẻn vào phòng rút dao ra khống chế buộc chị T. phải cho hắn “yêu”. Nạn nhân đã chống cự quyết liệt khiến hắn không thực hiện được hành vi hiếp dâm nên quay sang cướp lấy điện thoại, tiền và vàng của chị T. rồi bỏ đi.

“Nghiên cứu” sách tâm sinh lý phụ nữ để cướp tình, tiền

Đối tượng Diệp Tuấn Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: L.V.C

Từ tin báo của người dân, công an địa phương đã tăng cường công tác kiểm tra nhằm tìm đối tượng khả nghi nên trong khoảng thời gian này hung thủ tạm thời không hành động. Tuy nhiên, khoảng 15 giờ chiều 1-4, chị Lê Thị V. (SN 1987), đang ở một mình trong phòng trọ tại KP.Bình Đáng thì đối tượng này xuất hiện.

Cũng với thủ đoạn tương tự, hắn khống chế chị V. và đòi quan hệ nhưng bị chống cự quyết liệt nên hắn chỉ cướp được tài sản.

Ngày 6-4, lại một vụ tương tự xảy ra tại địa bàn KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa và ngày 21-4 đối tượng này lại tiếp tục gây án.

Lật mặt kẻ cướp!

Trước đó, từ thông tin về các vụ cướp - hiếp, xác định vụ việc có tính chất phức tạp, Công an phường Bình Hòa đã báo cáo lãnh đạo Công an TX.Thuận An nhằm có kế hoạch làm rõ, tạo an tâm cho người dân. Ngày 20-4, lãnh đạo Công an TX.Thuận An tiến hành xác lập chuyên án nhằm đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Trưởng Công an TX.Thuận An, Trưởng ban chuyên án, cho biết công an đã tiến hành tuyên truyền người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, nếu thấy tại khu nhà trọ mình xuất hiện những người lạ mặt phải nhanh chóng báo ngay cho công an địa phương. Ngoài ra, lực lượng công an phường, bảo vệ khu phố… cũng tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra nhằm phát hiện đối tượng khả nghi. Vì vậy, trong thời gian này không xảy ra vụ cướp, hiếp nào

Có lẽ đối tượng thấy bị “động” nên ẩn mình chờ thời cơ. Thông qua công tác quản lý, rà soát, phân loại các đối tượng nghi vấn, ban chuyên án và các thành viên trong Tổ cảnh sát phòng chống tội phạm Công an phường Bình Hòa đã có cơ sở xác định nghi can là một thanh niên đang tạm trú tại căn phòng trọ ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa.

Sáng 28-4, đối tượng này đeo khẩu trang kín mít chạy xe máy rảo quanh một vòng trước các khu nhà trọ, sau đó hắn chạy xe ra hướng chợ ở KP.Bình Đáng. Đối tượng không ngờ hành tung của hắn đã bị các trinh sát bám sát, theo dõi từ xa.

Khoảng 8 giờ 30 phút, xác định thời cơ thích hợp, các trinh sát tiếp cận và yêu cầu kiểm tra hành chính. Đối tượng vẫn giữ thái độ bình thản chấp hành. Khi kiểm tra, phát hiện hắn có mang theo một con dao Thái Lan nên lực lượng yêu cầu về trụ sở Công an phường Bình Hòa làm việc. Đối tượng không hề lộ vẻ hoảng sợ, hắn cho rằng đã sai khi mang theo dao trên đường, giờ đóng phạt bao nhiêu cũng được!

Tuy nhiên, khi bị các trinh sát “lật bài” hắn ta đổi sắc mặt và lúng túng. Đến lúc này, đối tượng khai tên là Diệp Tấn Vũ (SN 1993), quê Bình Định, tạm trú tại KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Vũ thừa nhận mình “bị bệnh tim” và cướp “để có tiền mua thuốc uống” hàng ngày!

Một trinh sát tham gia chuyên án từ đầu, cho biết sau khi bị bắt, khi yêu cầu Vũ đưa về khám xét phòng trọ thì hắn dẫn họ đi lòng vòng. Phải mất 4 giờ đồng hồ sau thì Vũ mới chịu đưa về nơi ở trọ là một căn phòng ẩm thấp nằm sâu trong một khu nhà trọ rẻ tiền ở KP.Bình Đáng.

Khi kiểm tra phòng Vũ thuê trọ, lực lượng phát hiện có một số điện thoại di động và nhiều loại sách báo nói về tâm sinh lý phụ nữ. Vũ cho biết trước đây từng làm công nhân, cách đây 2 tháng đã bị đuổi việc. Một số người ở chung dãy nhà trọ với Vũ cho biết thường ngày thấy hắn lễ phép, không ngờ hắn lại làm chuyện tày đình như vậy!

Theo L.V.CHÂU (Bình Dương Online)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news