Tin mới

Nghiện game, thiếu nữ lột đồ khoe cơ thể trên Facebook

Thứ năm, 16/01/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vì một món đồ trong game mà thiếu nữ sẵn sàng lột đồ khoe cơ thể trên facebook khiến rất nhiều người phẫn nộ về hành động phản cảm này.

(Tinmoi.vn) Chỉ vì một món đồ trong game mà thiếu nữ sẵn sàng lột đồ khoe cơ thể trên Facebook khiến rất nhiều người phẫn nộ về hành động phản cảm này.

Mấy ngày gần đây, Cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau bức ảnh nude của 1 cô gái. Thoạt nhìn, bức ảnh này không có gì quá đặc biệt so với những lần lộ ảnh nhạy cảm đã từng “rùm beng” trên mạng thời gian trước đây, thế nhưng điều làm người ta shock chính là lý do chụp ảnh nude của cô gái này là vì một món đồ trong game. “Viết chữ… lên ngực xong chụp hình với vòng 1 nude bạn sẽ được tặng một skin 199rp…” là câu caption được chia sẻ kèm theo bức ảnh ấy.

Nghiện game, thiếu nữ lột đồ khoe cơ thể trên Facebook

Chiêu trò dụ "game thủ" lột đồ khoe vòng 1

Bức ảnh này khoe trọn vòng 1 của một cô gái. Tuy nhiên, nhiều người xem sẽ nghi ngờ đây chỉ là ảnh “fake” nếu không có dòng chữ được viết trên ngực đúng với “yêu cầu”. Điều này thật sự gây shock cho nhiều người khi cô gái chỉ vì một trò chơi ảo trên mạng mà sẵn sàng có hành động dại dột này. Hơn nữa, người ta cũng không thể tưởng tượng rằng không chỉ có con trai mà thời đại bây giờ, ngay cả con gái cũng “nghiện” game tới một mức độ “điên cuồng” và thiếu suy nghĩ đến vậy.

Sự việc đã ngay lập tức gây xôn xao trên mạng, đặc biệt là trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Từ trước đến nay, có không ít những vụ lộ ảnh “nóng” của các bạn trẻ nhưng cách thức, tính chất sự việc khác hoàn toàn so với lần này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là một cách quảng cáo khá “rẻ tiền” của một game mới.

Nhiều dân cư mạng cho rằng đây có thể là một cạm bẫy của những kẻ xấu lợi dụng tâm lý thiếu tỉnh táo của các nữ game thủ để đạt được mục đích của mình.

Nghiện game, thiếu nữ lột đồ khoe cơ thể trên Facebook

Thiếu nữ sẵn sàng khoe cơ thể chỉ vì một món đồ trong trò chơi

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp hiếm thấy trong thế giới game của các nam thanh, nữ tú. Rất nhiều trường hợp thanh thiếu niên vì quá nghiện game mà  rồi dẫn đến thay đổi bản năng tình dục dẫn đến những hành vi quan hệ tình dục không biết mệt mỏi, biểu hiện của căn bệnh nghiện tình dục.Nhiều game sex đã làm rối loạn thần kinh của con người dẫn đến những hành vi không thể kiểm soát được do ảo giác. 

Những hiện tượng này có thể coi lag hồi chuông cảnh báo về lối sống lệch lạc của giới trẻ ngày nay khi quá mải mê với thế giới ảo, đắm chìm trong những trò chơi tưởng chừng vô hại nhưng lâu dần vô tình đã dẫn đến những hệ luỵ khôn lường.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghiện game