Tin mới

"Nghiền nát" Real Madrid, Tottenham cho cả thế giới thấy mình là ai

Thứ năm, 02/11/2017, 08:26 (GMT+7)

Hình ảnh một Tottenham yếu bóng vía, dễ bị các "ông lớn" bắt nạt tại đấu trường châu Âu đã lùi vào dĩ vãng.

Hình ảnh một Tottenham yếu bóng vía, dễ bị các "ông lớn" bắt nạt tại đấu trường châu Âu đã lùi vào dĩ vãng.

Ở lượt đấu trước, Tottenham cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu. Không ít người hâm mộ vẫn hoài nghi sức mạnh của Gà trống, cho rằng họ chỉ may mắn trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Nhưng thầy trò HLV Pochettino đã chứng minh sức mạnh và tham vọng của mình trong trận lượt về trên sân nhà Wembley tại cuộc tái đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Nhập cuộc chủ động với lối chơi áp sát đầy mạnh mẽ, Tottenham khiến hàng tiền vệ của Real gần như gãy vụn. Các cầu thủ trên hàng công như Ronaldo, Benzema gần như bị chia cắt hoàn toàn.

Nghiền nát Real Madrid, Tottenham cho cả thế giới thấy mình là ai - Ảnh 1.

Dele Alli tỏa sáng với cú đúp.

Sức ép khủng khiếp đem tới cho Gà trống hàng loạt cơ hội dứt điểm. Bàn thắng đến với Tottenham ở phút 27 của trận đấu. Sau đường căng ngang từ chân Trippier, Dele Alli dễ dàng lập công mở tỉ số. Điều đáng nói là trong pha bóng này, 3 cầu thủ phòng ngự Real đã gần như "bỏ quên" và để tiền vệ người Anh thoải mái dứt điểm.

Tình hình có chút sáng sủa hơn cho Real vào đầu hiệp hai. Kền kền trắng dường như đã "tình giấc" và chơi tấn công tốt hơn. Nhưng đúng vào lúc ấy, họ nhận liền 2 "nhát kiếm của đối phương.

Đầu tiên là Dele Alli với cú sút đập chân Ramos bay vào lưới. Sau đó tới lượt Eriksen băng xuống nhận đường chuyền từ đồng đội và dễ dàng đánh bại Casilla.

Nỗ lực của Real đem lại bàn rút ngắn tỉ số của Ronaldo ở phút 80. Tuy nhiên, chỉ bấy nhiêu không đủ để nhà ĐKVĐ thoát khỏi trận thua 1-3 đầy bẽ mặt.

Nghiền nát Real Madrid, Tottenham cho cả thế giới thấy mình là ai - Ảnh 2.

Ronaldo và đồng đội bất lực.

May mắn cho họ, trong trận đấu cùng giờ Dortmund bất lực trong việc giành trọn 3 điểm trước APOEL Nicosia (hòa 1-1) nên tấm vé đi tiếp cũng gần như chẳng bị đe dọa.

Còn với Tottenham, chiến thắng trước Real hoàn toàn xứng đáng. Nó cho thấy một bước tiến lớn về mặt bản lĩnh của Gà trống và sẽ giúp họ tự tin hơn trong các cuộc đối đầu với "đại gia" ở phần còn lại của mùa giải.

Đội hình xuất phát: 

Tottenham: Lloris; Trippier, Davinson Sánchez, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Dier, Winks; Dele Alli, Eriksen; Kane

Real Madrid: Casilla; Ramos, Nacho, Marcelo, Achraf; Kroos, Casemiro, Modric; Benzema, Isco, Ronaldo

Bàn thắng:

Tottenham: Dele Alli 27' 56', Eriksen 65'

Real: Ronaldo 80'

Xếp hạng tạm thời:

Nghiền nát Real Madrid, Tottenham cho cả thế giới thấy mình là ai - Ảnh 3.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news