Tin mới

Ngộ độc dưa hấu, một người tử vong, một nguy kịch

Thứ năm, 12/05/2016, 16:23 (GMT+7)

Sau khi ăn xong dưa hấu, anh Trinh và anh Hùng có dấu hiệu chóng mặt buồn nôn. Anh Trinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi ăn xong dưa hấu, anh Trinh và anh Hùng có dấu hiệu chóng mặt buồn nôn. Anh Trinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. 

Công Lý đưa tin cho biết, chiều ngày 12/4, ông Nguyễn Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Diễn Hùng, Diễn Châu, Nghệ An cho biết  trên địa bàn mới xảy ra vụ ngộ độc dưa hấu khiến một người tử vong và một người nguy kịch đã được đưa đi câp cứu. 

Gia đình tổ chức lễ mai táng cho anh Trinh. Ảnh: Công an TPHCM

Trước đó khoảng 20h tối ngày 10/, anh Trần Trinh (1978, trú ở xóm 6A xã Diễn Hùng ) đã sang nhà ông Nguyễn Huynh chơi cùng với anh Trần Văn Hùng. Khi đến nơi thấy chủ nhà đang cắt dưa hấu cho các con ăn và mời hai người ăn cùng. 

Tuy nhiên, khi ăn xong, anh Trinh có biểu hiện đau đầu, chóng mặt,mệt mỏi và buồn nôn. 

Cảm thấy sức khỏe khong tốt, sáng ngày 11/5, anh đã đi lên trạm y tế xã để cấp cứu. Tuy nhiên khi được chuyển đến BV 115 Nghệ An anh đã tử vong khi chưa đến cổng bệnh viện. 

Báo Công an TPHCM cũng thông tin cho biết, anh Hùng đi cùng cũng bị choáng, đau bụng nôn mửa đã được gia đình chuyển lên trạm Y tế xã cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. 

Chia sẻ với Công an TPHCM, chị Phạm Thị Loan, vợ anh Huynh cho biết dưa hấu được mua ở chợ gần nhà, gia đình trước đó cũng đã ăn nhưng không xảy ra vấn đề gì. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news