Tin mới

Ngô Hoàng Thịnh chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa

Thứ sáu, 20/11/2015, 15:49 (GMT+7)

Sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được coi là trò cưng của HLV Miura đã chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm. 

Sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được coi là trò cưng của HLV Miura đã chính thức đầu quân cho FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm. 

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được CLB SLNA tạo điều kiện cho thanh lý hợp đồng sớm hơn 1 năm do đã cống hiến đủ 5 năm cho đội 1. Tuy 2 bên có ngồi lại thương lượng về việc gia hạn hợp đồng nhưng do kinh tế eo hẹp khó đáp ứng được mức phí lót tay 2 tỷ đồng/mùa nên SLNA đã quyết định để Hoàng Thịnh ra đi. 

Hoàng Thịnh đầu quân cho Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm

Ngay khi Hoàng Thịnh chia tay SLNA, rất nhiều CLB lớn tại V-League đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này. Trong đó, FLC Thanh Hóa đã vượt qua được những XSKT Cần Thơ, B.Bình Dương, Than Quảng Ninh để nhận được cái gật đầu của Hoàng Thịnh. 

Phía CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức xác nhận hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh với đội bóng xứ Thanh có thời hạn 3 năm đã chính thức được ký kết vào đầu giờ chiều ngày 20/11. Mức phí lót tay không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, cầu thủ quê Nam Đàn cho biết anh hài lòng với bản hợp đồng này và sẽ gửi hết số tiền lót tay cho gia đình (tuy không tiết lộ số tiền lót tay nhưng được biết là khoảng trên 6 tỷ đồng). 

Theo lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa, không chỉ có Hoàng Thịnh, từ nay đến khi mùa giải mới khởi tranh, đội bóng xứ Thanh sẽ có nhiều gương mặt mới cả nội lẫn ngoại, để đội bóng có được bộ khung vững chắc và đặt mục tiêu cao nhất ở V-League 2016. Trước Hoàng Thịnh, hai cựu cầu thủ SLNA cũng lần lượt gia nhập FLC Thanh Hóa là tiền vệ Văn Bình và hậu vệ Đình Đồng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news