Tin mới

Ngô Kiến Huy bất chấp thị phi làm điều từng khiến Khổng Tú Quỳnh đau lòng với Sam

Thứ năm, 16/01/2020, 07:54 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bất chấp thị phi, chỉ trích, vẫn tự tin sánh đôi bên Sam làm điều từng khiến Khổng Tú Quỳnh phải suy nghĩ.

Mới đây, dư luận lại xôn xao khi Ngô Kiến Huy bất chấp thị phi kết đôi với Sam để song ca lại "Yêu không đường lui" trong một chương trình cuối năm. Cả hai thoải mái hát, diễn những cảnh tình tứ bên nhau.

Ngô Kiến Huy và Sam bất chấp thị phi tái hiện lại ca khúc từng gây tranh cãi. Ảnh internet

Dường như Ngô Kiến Huy và Sam không để tâm đến những lời bàn tán trước đây. Còn nhớ, trong liveshow của giọng ca "Truyền thái y", cả hai đã bị chỉ trích khi sử dụng ca khúc trên. Đây là ca khúc từng gắn với Khổng Tú Quỳnh. Trước những lời chỉ trích này, Ngô Kiến Huy lên tiếng bênh vực Sam.

Về phía nữ đại gia 50 tỷ, cô cho biết, đây là lựa chọn của ekip dành cho cô. Sam cũng phủ nhận ý kiến cho rằng, phía Ngô Kiến Huy thiếu tinh tế và mong rằng khán giả hiểu cho cả hai bên.

Trong khi dư luận xôn xao, Khổng Tú Quỳnh cũng không lên tiếng. Kể từ khi dứt khoát chia tay Ngô Kiến Huy, nàng Dâu tây dường như không còn nhắc đến tình cũ trên trang cá nhân. Chỉ trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ có nhắc đến chàng Bắp và khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hậu đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính tin đồn tình ái với Sam và sau đó là Kim Thành. Tuy nhiên, nam ca sĩ đều chọn cách im lặng. Đến nay, ai là bạn gái thực sự của Ngô Kiến Huy vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news