Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ ẩn ý về người yêu hậu tin đồn có 'tình mới'

Thứ ba, 07/01/2020, 18:30 (GMT+7)

Giữa tin đồn có tình mới, Ngô Kiến Huy bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ ẩn ý muốn có một người yêu thương thật lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh hát cùng Ninh Dương Lan Ngọc kèm theo dòng trạng thái: "Này hành tinh xanh kia ơi! Mày hãy cho tao được thấy mặt người yêu, để tao rộn ràng mang đi khoe... Này hành tinh xanh kia ơi ! Chọn Người Dơi hay Siêu Nhân mới khó khăn... Còn tao chỉ muốn một người...thật lòng yêu thương quan tâm rồi chở nhau đi loanh quanh khắp trái đất, chán chê lại về lo mưu sinh."

Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù thời gian qua, Ngô Kiến Huy liên tục vương tin đồn với nhiều sao nữ trong làng giải trí Việt như Sam, Kim Thành nhưng giong ca "Truyền thái y" vẫn mong muốn có một người yêu thương thật lòng để cùng nhau "loanh quanh khắp trái đất".

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy trở lại với việc phát triển nghệ thuật. Mới đây, chàng Bắp vướng tin đồn hẹn hò với hotgirl của Fap TV Ribisachi.

Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò cùng với hotgirl Fap TV Ribisachi.

Nam ca sĩ bị cư dân mạng tung ra nhiều bằng chứng khẳng định việc Ngô Kiến Huy có mối quan hệ không bình thường với nàng hotgirl này. Nhiều điểm trùng khớp được cho là cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng và chưa từng lên tiếng giải thích tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news