Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ được hỏi cưới sau tin đồn sắp lấy vợ, fan hoang mang

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:40 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy khiến fan hoang mang khi bất ngờ được hỏi cưới sau tin đồn sắp lấy vợ hậu ồn ào với Sam, Khổng Tú Quỳnh.

Trong một gameshow mới đây mà Ngô Kiến Huy làm MC, bất ngờ nam ca sĩ bị thí sinh gài, một mực hỏi cưới, muốn chàng Bắp làm chồng của mình. Hành động của thí sinh này khiến cả tình cũ Khổng Tú Quỳnh và khán giả hoang mang. Một điều đặc biệt, người hỏi cưới Ngô Kiến Huy không ai khác lại chính là hiện tượng Youtube Bà Tân Vlog.

Ngô Kiến Huy bất ngờ được hỏi cưới. Ảnh internet

Trước đó, showbiz Việt rộ lên tin đồn sau Đông Nhi, Bảo Thy đến lượt Ngô Kiến Huy làm đám cưới. Nhiều người cho rằng, Sam chính là cô dâu tương lai của giọng ca "Truyền thái y". Trước tin đồn này, cuối cùng, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng. Nam ca sĩ phủ nhận mọi thông tin và cho rằng, đám cưới mà anh nhắc tới là của một người bạn.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy ngày càng thênh thang. Không chỉ đóng phim, làm MC, chàng Bắp còn chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc và gặt hái được nhiều thành công.

Sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của Ngô Kiến Huy cũng không kém. Nam ca sĩ bị đồn hẹn hò với Sam sau đó là ca sĩ Kim Thành. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã phủ nhận tất cả. Về phía Sam, cô cũng cho biết chỉ là bạn tri kỷ với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news