Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ điều kiện tìm chồng của 'người tình' đại gia

Thứ tư, 01/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy liên tục 'bóc phốt' sự thật về 'bạn gái' đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video quay lại cảnh hậu trường của anh cùng với Sam khi cùng quay một gameshow. Tiếp tục là những màn lầy lội của cả hai, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng "bóc mẽ" khối tài sản khủng mà 'bạn gái' đại gia đang sở hữu.

Không chỉ tiết lộ Sam là đại gia bất động sản khi sở hữu nhiều biệt thự giá trị mà giọng ca "truyền thái y" còn đang kinh doanh xe hơi. Theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, chiếc xe mà Sam đang sở hữu ở Việt Nam chỉ có 2 cái, 1 cái cô sở hữu với giá trị gần 6 tỷ đồng còn chiếc còn lại là của chủ hãng sản xuất.

SAm bị NGô Kiên Huy line tục 'bóc phốt'.

Qua đó có thể thấy độ giàu có của nữ đại gia có nhà 50 tỷ đồng. Điều choáng váng nhất là Ngô Kiến Huy còn đưa ra yêu cầu kén chồng của Sam chính là "nhà 4 mặt tiền, xe 6 cửa, tài khoản 9 ngân hàng".

Điều kiện này khiến Sam cũng choáng váng. Lập tức, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh vội vàng sửa lại là chỉ cần để ý đến Sam và "không cần cái gì hết, không phân biệt giới tính". Tuy nhiên, điều kiện này lại khiến Sam hú hồn.

Sam sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người choáng ngợp.

Đây không phải lần đầu tiên Sam và NGô Kiến Huy liên tục troll nhau. Cả hai thường xuyên có những màn 'bóc phốt' nhau khiến dân mạng không nhịn được cười.

Dù được người hâm mộ liên tục đẩy thuyền những Sam và NGô Kiến Huy khẳng định chỉ là bạn bè chứ không có mối quan hệ tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news