Tin mới

Ngô Kiến Huy bị bạn gái đại gia tin đồn 'bóc phốt' vì quá ảo tưởng

Thứ ba, 23/06/2020, 14:31 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bị "người tình 50 tỷ" tin đồn Sam "bóc phốt" vì ngày càng mắc chứng bệnh ảo tưởng trầm trọng.

Trong chương trình gameshow mới đây, Ngô Kiến Huy và Sam đảm nhận vai trò MC vô cùng duyên dáng và ăn ý với nhau. Vừa bước ra sân khấu, Ngô Kiến Huy đã khiến fan trầm trồ khi diện bộ trang phục học sinh đầy trẻ trung. Giọng ca "Truyền thái y" hào hứng tự nhận mình vẫn còn trẻ như học sinh.

Ngô Kiến Huy bị Sam bóc phốt vì căn bệnh ảo tưởng ngày càng nặng. Ảnh internet

Trong lúc Ngô Kiến Huy đang hí hửng và khoe "chém gió" về nhan sắc không tuổi của mình thì bị bạn gái tin đồn Sam "dội gáo nước lạnh" vào người vì căn bệnh ảo tượng ngày càng trầm trọng. Nữ diễn viên nhắc nhở Ngô Kiến Huy: "Anh ơi mình ngoài 30 rồi”.

Cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò vì quá tình cảm. Ảnh internet

Bị "bạn gái tin đồn" bóc phốt, Ngô Kiến Huy ngại ngùng rồi chuyển trò chuyện với các khách mời. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng không thể phủ nhận một điều, tình cũ Khổng Tú Quỳnh có nhan sắc "lão hóa ngược". Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung và phong độ. Đặc biệt là sau khi chia tay mối tình 8 năm, giọng ca "Truyền thái y" lao vào tập luyện để Giảm cân và có một thân hình săn chắc khiến đồng nghiệp cũng phải ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy bị dính tin đồn bí mật hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã phủ nhận tin đồn này. Sam và Ngô Kiến Huy đang là bộ đôi MC ăn ý trong nhiều chương trình. Ngoài Sam, tình cũ Khổng Tù Quỳnh còn bị nghi hẹn hò với không ít mỹ nhân khác. Mặc dù vậy, chàng Bắp đều chọn cách im lặng trước những tin đồn thất thiệt.

Ngô Kiến Huy đã chính thức quay trở lại làng nhạc Việt sau thời gian vắng bóng và nhận được phản ứng tích cực từ dư luận. Nam ca sĩ cho biết, trong thời gian tới sẽ quay trở lại một dự án điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news