Tin mới

Ngô Kiến Huy bị bạn gái tin đồn làm lộ bí mật 'to đùng' giấu kín bao năm

Thứ hai, 02/12/2019, 14:10 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bất lực khi bị bạn gái tin đồn làm lộ bí mật giấu kín bao năm trong showbiz Việt.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Sam và Ngô Kiến Huy lại mang đến những giây phút thích thú cho khán giả với những màn tấu hài vui nhộn. Đặc biệt, khi bị Ngô Kiến Huy "bóc phốt" sở hữu nhiều bất động sản, Hot girl Sam đã cũng không vừa tiết lộ bạn trai cũ Khổng Tú Quỳnh là đại gia ngầm, cũng sở hữu không ít bất động sản: "Sam có được ngày hôm nay là nhờ anh Huy vì anh Huy đã giới thiệu mình vô cái chuỗi đó. Anh Huy là đại gia ngầm đó...".

Sam tiết lộ Ngô Kiến Huy là đại gia ngầm, sở hữu không ít bất động sản. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam khiến Ngô Kiến Huy bất lực và câm nín không biết phải nói lại làm sao. Sau hơn chục năm bước chân vào showbiz với những thành quả hiện đang có thì việc chàng Bắp sở hữu nhiều tài sản là điều không có gì khó hiểu.

Với tên tuổi như hiện nay thì cát xê đóng phim, đi hát, chạy show, MC và các dự án nghệ thuật khác có thể mang lại mức thu nhập tiền tỉ cho Ngô Kiến Huy. Cách đây 2 năm, giọng ca "Truyền thái y" đã tậu nhà 5 tỷ tại quận 7. Ngôi nhà cũ của gia đình Ngô Kiến Huy ở quận 10 được cho thuê lại. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn là chủ nhân của siêu xe đắt tiền.

Hiện nay, tên tuổi của Ngô Kiến Huy đang là ngôi sao đa năng không chỉ ca hát mà còn tham gia diễn xuất và làm MC của nhiều chương trình ăn khách.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, phía Sam đã lên tiếng và khẳng định cả hai chỉ là bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news