Tin mới

Ngô Kiến Huy bị Sam bắt quả tang đang dùng đồ của con gái gây hoang mang

Thứ sáu, 06/03/2020, 11:55 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy đang loay hoay dùng đồ của con gái thì bất ngờ bị Sam bắt gặp trong hậu trường.

Mới đây, Sam chia sẻ đoạn clip bắt quả tang Ngô Kiến Huy mặc áo màu hồng dùng đồ của con gái. Đó chính là loạt son với những tông màu khác nhau. Nam ca sĩ đang loay hoay lấy son ra đánh thì bị Sam quay clip khiến giọng ca "Truyền thái y" giật mình.

Ngô Kiến Huy giật mình vì bị phát hiện dùng son của con gái. Ảnh internet

Sau đó, Ngô Kiến Huy còn vui vẻ hướng dẫn các anh em đánh son sao cho không bị quá lố. Ngay lập tức, tình cũ Khổng Tú Quỳnh bị Sam "chặt chém" hỏi đang dùng màu son gì nhưng nam ca sĩ đã không biết cách đọc tên son bị Sam được phen "cười như được mùa".

Nam ca sĩ hướng dẫn cách đánh son để không bị lố. Ảnh internet

Sam bóc mẽ đàn anh có gần chục cây son. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Sam còn tiết lộ, Ngô Kiến Huy đang sở hữu gần chục thỏi son vơi khác nhau và là công cụ hỗ trợ nam ca sĩ mỗi khi lên hình.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự hoang mang không biết đâu là giới tính thật của Ngô Kiến Huy sau khi xem xong đoạn clip này.

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và Sam ngày càng thân thiết với nhau. Không chỉ hợp tác trong nhiều chương trình truyền hình mà cả hai còn từng là tình nhân của nhau trong quá khứ. Hiện tại, Sam và Ngô Kiến Huy là những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news