Tin mới

Ngô Kiến Huy bị Sam ‘bóc mẽ’ sở thích lạ ngay trên truyền hình

Chủ nhật, 01/12/2019, 14:49 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Tối chủ nhật vui vẻ’, Ngô Kiến Huy bị Sam vạch trần sở thích chơi trò con gái.

Mới đây, cả Sam và Ngô Kiến Huy cùng tham gia chương trình ‘Tối chủ nhật vui vẻ’. Giọng ca “Truyền thái y” khiến khán giã ngỡ ngàng khi giải gái và múa quạt vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, anh còn được khen ngợi bởi khuôn mặt xinh đẹp và cử chỉ điệu đà, nữ tính.

Ngô Kiến Huy được khen ngợi khi giải gái tham gia chương trình

Trong chương trình lần này, cả hai chia sẻ những câu chuyện rất thú vị. Trong đó, Sam đã tiết lộ nhiều sở thích lạ của Ngô Kiến Huy.

Theo lời của nữ diễn viên, giọng ca “Truyền thái y” có nhiều sở thích chơi trò con gái như: chơi mèo, nấu ăn, làm bánh. Đặc biệt, Sam ‘tố’ Ngô Kiến Huy ngoài đời cũng rất điệu, mê làm đẹp và thích dùng mỹ phẩm như con gái khiến nam ca sĩ trợn tròn mắt.

Ngô Kiến Huy bị Sam bóc mẽ nhiều sở thích con gái ngay trên sóng truyền hình

Dạo này, anh Huy còn có thói quen làm bánh nữa. Lâu lâu nhắn tin cho tất cả bạn bè xong gửi bánh qua. Những cái bánh cute!”, nữ diễn viên chia sẻ.

Không thể chối cãi được trước những lời bóc phốt của Sam, Ngô Kiến Huy phải thú nhận: “Tại vì có một cái câu tôi đã học được từ một người anh. Nếu mình không thể ốm đi, hãy làm cho những người xung quanh mập lên!”.

Những chia sẻ của Ngô Kiến Huy và Sam khiến mọi người thích thú. Trong khi đó, MC Việt Hương cũng nhận xét rằng thân hình của Ngô Kiến Huy giờ đã chuẩn hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news