Tin mới

Ngô Kiến Huy bị 'vùi dập' dù cố gắng lấy lại phong độ sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ năm, 08/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bị đồng nghiệp rủ nhau "vùi dập" dù chăm chỉ tập luyện để lấy lại phong độ, nhan sắc sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại phong độ và thân hình săn chắc.

Ngô Kiến Huy hào hứng khoe boby sau thời gian Giảm cân. Ảnh internet

Mới đây, chàng Bắp hào hứng khoe loạt ảnh boby cuốn hút sau khi giảm cân thành công khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi. Trong khi đó, loạt sao Việt lại "vùi dập" Ngô Kiến Huy không thương tiếc khi để lại những bình luận hài hước.

Diễn viên Quang Trung mắng Ngô Kiến Huy: "Hư hỏng". Đỗ Hiếu tỏ ra hoài nghi về độ trung thực của bức ảnh: "Độ chính xác bao nhiêu đây". Nguyễn Huyền Trang cũng đồng quan điểm: "Hư cấu".

Không ngờ lại bị đồng nghiệp rủ nhau "vùi dập". Ảnh internet

Dù bị đồng nghiệp cố tình "vùi dập" nhưng không thể phủ nhận, Ngô Kiến Huy ngày càng đẹp trai và trẻ trung.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến công chúng tiếc nuối khi chính thức "đường ai nấy đi". Cả thanh xuân họ dành cho nhau, cùng nhau vượt qua những biến cố cuộc đời nhưng rồi lại không thể cùng nhau về chung một nhà.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng, không đổ lỗi cho nhau, và cũng hạn chế nhắc về nhau trước truyền thông. Cả hai dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Nam ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn khi đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình gameshow còn Khổng Tú Quỳnh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam khi cả hai liên tục có những động thái khó hiểu và thân thiết. Được biết, chàng Bắp và Sam là hai người bạn thân thiết trong làng giải trí Việt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Trung