Tin mới

Ngô Kiến Huy buông lời phũ phàng, dập tắt mọi hi vọng của fan

Thứ sáu, 20/03/2020, 11:31 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã thắng thắn khẳng định không còn liên quan gì đến tình cũ khi cư dân mạng nhắc đến Khổng Tú Quỳnh.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã chính thức cho ra mắt MV "Lỗi của anh". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, ca khúc là lời xin lỗi mà chàng Bắp muốn gửi gắm đến Khổng Tú Quỳnh sau thời gian chia tay. Cùng với đó, không ít fan còn hi vọng đây sẽ là tín hiệu tích cực dành cho cặp đôi.

Ngô Kiến Huy thắng thắn đáp trả khi bị nhắc đến người cũ. Ảnh internet

Tuy nhiên, khi fan còn đoán già đoán non thì Ngô Kiến Huy lên tiếng phủ đầu mọi chuyện. Nam ca sĩ khẳng định ca khúc này không liên quan đến bất kỳ ai, không ẩn ý đến chuyện gì và mọi chuyện đã kết thúc nên để qua đi. Chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến những ai nhen nhóm hi vọng bỗng dập tắt. Dường như chuyện quay lại của cặp đôi là không thể.

MV mới của Ngô Kiến Huy đã leo lên top 2 trending Youtube. Ảnh internet

Trong khi phủ nhận "đứa con" tinh thần mới của mình liên quan đến Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy lại dành thời gian nhiều hơn cho "người tình" đại gia 50 tỷ Sam. Thời gian gần đây, cả hai hợp tác với nhau trong nhiều sự kiện và gameshow.

Mới đây, Ngô Kiến Huy và Sam đã sánh đôi bên nhau trong một sự kiện. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của Sam hay Ngô Kiến Huy đều có những đoạn clip cả hai thân thiết bên nhau. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn phủ nhận và cho rằng chỉ là bạn bè. Trước đây, Sam và bạn trai cũ Khổng Tú Quỳnh cũng đã có thời gian hẹn hò nhưng sau đó quay lại làm bạn đến bây giờ.

Ngoài Sam, gần đây, Ngô Kiến Huy còn dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Kim Thành, Hot girl Ribi Sachi. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không hề lên tiếng giải thích mà chọn cách im lặng để mọi chuyện tự qua đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news