Tin mới

Ngô Kiến Huy có thái độ khó hiểu khi Trấn Thành nhắc đến Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 02/08/2019, 07:59 (GMT+7)

Khi bị Trấn Thành nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy "đứng hình” một giây sau đó giả ngơ yêu cầu tiếp tục chương trình.

Trong tập tiếp theo chương trình "Giọng ải Giọng ai" mùa 4, dàn khách mời tham gia tuần này chính là Ngô Kiến Huy, Minh Dự, Lê Dương Bảo LâmPhương Thanh.

Tại chương trình này, Ngô Kiến Huy chứng minh mình là một "thành lầy" dù liên tục bị mọi người chặt chém, "dìm hàng". Cụ thể, từ khi bước ra sân khấu, Ngô Kiến Huy đã bị Phương Thanh "nói mỉa":  “Giới tính bây giờ lẫn lộn ha, con gái đi ra thì men thật men, còn con trai đi ra dẹo dẹo dẹo”.

Ngô Kiến Huy xuất hiện cùng Phương Thanh.

Ngay lập tức Trấn Thành "dìm" phong cách thời trang của giọng ca "Giả vờ yêu": "Sao bữa nay Huy bận gì có đeo phù hiệu kìa?”.

Không phục trước lời "dìm" của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cho rằng đây là phong cách thời trang đường phố. Lập tức, Trường Giang lên tiếng cho rằng nam ca sĩ đang đeo là “thẻ của nhân viên sửa điện”.

Dù về đội của ông xã Nhã Phương nhưng Ngô Kiến Huy vẫn bị Trấn Thành "chặt đẹp" cho rằng anh khác nào “chú thợ điện” đang lạc lõng bên cạnh “cặp vợ chồng” Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm.

Ngô Kiến Huy bị "chặt đẹp" trong chương trình Giọng ải Giọng ai

Trong một diễn biến khác của chương trình, khi xuất hiện bó hoa cẩm tú cầu, ông xã Hari Won tiếp tục lên tiếng nhắc đến KHổng Tú Quỳnh. Điều này khiến chàng Bắp đứng hình 1 giây sau đó anh  nhanh chóng giả ngơ, vờ gọi điện thoại yêu cầu tiếp tục chương trình vì thời gian có hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news