Tin mới

Ngô Kiến Huy có tình mới, Sam than vẫn ế dài hạn

Thứ năm, 02/01/2020, 15:25 (GMT+7)

Ở tuổi 30 có đủ cả sắc đẹp lẫn sự nghiệp như hot girl Sam vẫn than ế một phần do tính cách quá mạnh mẽ và tự tin của bản thân.

Hai ngôi sao đình đám làng giải trí Sam và Ngô Kiến Huy từng vướng phải tin đồn hẹn hò khi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, cả hai còn dùng chung vòng đôi. Trước những tin đồn tình cảm, cả Ngô Kiến Huy và Sam đều lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai đã quen nhau gần 10 năm, chỉ xem nhau như những người đồng nghiệp thân thiết.

Sam và Ngô Kiến Huy từng vướng tin đồn hẹn hò.

Sau khi tin đồn hẹn hò Sam lắng xuống, Ngô Kiến Huy lập tức bị cư dân mạng phát hiện ra chuyện bí mật hẹn hò cùng người đẹp Đỗ Kim Thành. Cả 2 bị soi đã từng nhiều lần check-in, đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau trong thời gian gần đây, thậm chí chiếc áo đôi cả hai mặc cùng nhau cũng được fan tinh mắt 'chỉ điểm'. Kim Thành cũng được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm không kém cạnh Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành bị phát hiện mặc đồ đôi.

Trong lúc Ngô Kiến Huy vướng tin đồn có tình mới thì Hot Girl Sam vẫn lẻ bỏng. Cô  chăm chỉ đi sự kiện và tham gia vào nhiều chương trình truyền hình. Mới đây nhất, Hot girl đình đám cùng Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và chuyên gia tâm lý Pepper cùng đảm nhận vị trí cố vấn trong một chương trình hẹn hò với tên gọi 'Từ lạ thành thương'. Trong chương trình 10 người chơi gồm 5 nam, 5 nữ phải trải qua nhiều thử thách về trí tuệ lẫn thể lực để giành cơ hội hẹn hò với người mình thích. Họ hoàn toàn không biết gì về đối phương ngoài số thứ tự được ban tổ chức cung cấp. Từ đây bắt đầu xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán xảy ra giữa những người chơi vì mọi suy nghĩ, hành động của họ đều bị chi phối hoàn toàn bằng cảm xúc thật.

Chuyên gia tâm lý Pepper, Trịnh Thăng Bình, Sam, Anh Đức xuất hiện trong Từ lạ thành thương với vai trò cố vấn tình yêu.

Tại tập đầu phát sóng, ở nhiệm vụ đầu tiên của Từ lạ thành thương, các chàng trai được lựa chọn cô gái mình thích chỉ qua lần đầu gặp mặt tại “ngôi nhà chung” ở Hàn Quốc. Thử thách này bất ngờ xảy ra trường hợp một cô nàng được 2 chàng muốn ăn trưa cùng, và cô nàng khác với vẻ ngoài tự tin, mạnh mẽ phải ăn cơm một mình trong bữa trưa đầu tiên tại Hàn Quốc.

Cô nàng số 1 với vẻ ngoài tự tin, mạnh mẽ phải ăn cơm một mình trong khi cô số 4 có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng được 2 chàng vây quanh.

Tình huống này được chuyên gia Pepper phân tích cặn kẽ qua góc nhìn tâm lý khiến cho Sam phải thốt lên “Cuối cùng em đã biết vì sao mình ế!”. Cô nàng số 1 tỏ ra tự tin và bản lĩnh khiến cho cánh đàn ông dè chừng khi tiếp xúc, ngược lại cô gái số 4 lại sở hữu vẻ ngây thơ, trong sáng khiến cho người khác có cảm giác muốn bảo vệ. Tuy nhiên, theo chuyên gia nhận định đây mới là lựa chọn an toàn của các chàng trai trong lần đầu tiên, sau khi tiếp xúc một thời gian lâu sẽ tạo cho họ có cái nhìn chính xác hơn về một nửa của mình.

Chuyên gia tâm lý Pepper phân tích tâm lý từng nhân vật.

Liệu rằng với những cô nàng cá tính như Sam sẽ sớm tìm được một nửa của đời mình?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news