Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai ‘đứa con mới’, Lan Ngọc lập tức 'dằn mặt' cực gắt

Thứ hai, 23/03/2020, 10:34 (GMT+7)

Mới đây, khi Ngô Kiến Huy giới thiệu 'đứa con mới', Lan Ngọc lập tức lên tiếng trách móc điều này.

Sau sự thành công của “Truyền thái y”, Ngô Kiến Huy đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘đứa con’ mới mang tên “Lỗi của anh”. Ngay khi nam ca sĩ tung ra sản phẩm mới, Lan Ngọc lập tức vào dằn mặt cực gắt.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ chia sẻ lại bài hát mới của Ngô Kiến Huy cùng lời trách móc: “Lỗi của anh chứ của ai Lê Thành Dương, không rủ em hát chung bài này”.

Lan Ngọc 'dằn mặt' khi Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên hợp tác cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc. Bởi vậy, nhiều người hâm mộ hi vọng 2 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tiếp tục hợp tác với nhau. Tuy nhiên, lần này Ngô Kiến Huy ‘đánh lẻ’ khiến cho nữ diễn viên có phần ấm ức.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Theo nhận xét của Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc hát rất hay khi thể hiện bằng chất giọng thật của mình. Giọng ca "Truyền thái y" cho biết Ninh Dương Lan Ngọc như viên ngọc cần được mài dũa , phải bới móc ra mới hay được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news