Tin mới

Ngô Kiến Huy đã chính thức gọi người này là vợ, Trấn Thành dự đoán 'chúng nó sắp lấy nhau'

Thứ năm, 16/05/2019, 15:35 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã chính thức gọi BB Trần là vợ, thậm chí Trấn Thành còn khẳng định "sau chương trình Chạy đi chờ chi tụi nó lấy nhau luôn".

Mới đây sau 5 tập phát sóng của chương trình Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi, nhiều khán giả bất ngờ gán ghép Ngô Kiến HuyBB Trần với nhau vì sự đẹp đôi của hai người.

Ngô Kiến Huy và BB Trần có nhiều khoảnh khắc đẹp đôi như thế này đây.

Không chỉ tỏ ra ăn ý trong các trò trêu đùa mọi người, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn thường xuyên cùng nhau 'chơi dơ' trong các thử thách. Bởi vậy mà các fan đã nhanh chóng làm mai mối cho cặp đôi này với nhau.

Được các fan nhiệt tình gán ghép, Ngô Kiến Huy và BB Trần cũng không ngại công khai thể hiện tình cảm. Cụ thể chàng Bắp đã thân mật gọi BB là vợ trong một bức ảnh dìm hàng trên Facebook. Và BB Trần thì cũng không có lý do gì để né tránh cách xưng hô ngọt ngào này.

Không chỉ trông gameshow cặp đôi thể hiện sự ăn ý mà trong nhiều bức ảnh trên MXH, cả Ngô Kiến huy và BB Trần đều có những dịp diện đồ đôi với nhau.

Thấy BB Trần - Ngô Kiến Huy ngày một công khai thân thiết và sử dụng từ "tình bể bình" để nói về đối phương, các ngôi sao showbiz không khỏi phấn khích. Dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi, Trấn Thành, Lê Giang... cật lực ủng hộ hai chàng trai đến với nhau.

"Hạnh phúc quá", Lâm Khánh Chi xuýt xoa. Trấn Thành thậm chí còn nhắn nhủ: "Lấy nhau đi". Nghệ sĩ Lê Giang lại hỏi thẳng: "Hai đứa cặp với nhau hả?".

Đây không phải lần đầu tiên BB Trần - Ngô Kiến Huy thể hiện "tình cảm". Có thời điểm, cặp soái ca quấn nhau như sam khi đi ăn cùng hội bạn. Jun Phạm cảm thấy tủi thân khi đi ăn cùng BB Trần và Ngô Kiến Huy, không quên tung bằng chứng hai chàng trai kia "dan díu" bỏ mặc mình.

Vào đầu tháng 12/2018, nhiều thông tin rộ lên về mối tình 8 năm của Ngô Kiến huy và Khổng Tú Quỳnh đã đi đến hồi kết. Dù không một ai chính thức lên tiếng khẳng định những tin đồn nhưng người hâm mộ cũng tự ngầm hiểu cặp đôi đã 'tan đàn xẻ nghé'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news