Tin mới

Ngô Kiến Huy đăng ảnh tình tứ với Cris Phan, không ngờ lại gặp phải tình địch 'cứng cựa'

Thứ ba, 31/12/2019, 17:50 (GMT+7)

Đăng ảnh tình tứ với Cris Phan, Ngô Kiến Huy lại bất ngờ với độ lầy lội của Mai Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Streamer Cris Phan. Điều đáng nói là nhìn hình ảnh, dân mạng liên tưởng đến những bộ phim đam mỹ đang thịnh hành hiện nay.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh tình tứ bên Cris Phan khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh FBNV

Một số cư dân mạng thích thú trước hình ảnh vui đùa này của hai người nhưng cũng có người vào "réo tên" bà xã của  Cris Phan - Mai Quỳnh Anh.

Dân mạng vào réo tên Mai Quỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Thế nhưng, không những không ngại ngùng mà Ngô Kiến Huy còn lầy lội đến mức gắn tên cả Mai Quỳnh Anh vào kèm theo lời đe dọa: "Có lẽ nào..".

Tưởng chừng sẽ nhận được phản ứng tức giận từ phía bà xã Cris Phan nhưng người hâm mộ lại không ngờ độ lầy của Mai Quỳnh Anh cũng khiến Ngô Kiến Huy thấy thích thú.

Ngô Kiến Huy cũng lầy lội không kém khi gắn tên cả Mai Quỳnh Anh vào. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, Cris Phan – Mai Quỳnh Anh kết hôn hồi tháng 6 vừa qua. Trong khi Cris Phan nổi tiếng là một streamer trên mạng xã hội thì Mai Quỳnh Anh là một hotgirl hơn tuổi chồng nhưng lại có gương mặt dễ thương khiến ngoại hình cả hai khá tương xứng với nhau. Cả hai luôn thể hiện độ lầy lội của mình trên mạng xã hội khiến cư dân mạng thích thú.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan tình tứ trong hình cưới. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news