Tin mới

Ngô Kiến Huy đang mắc 2 căn bệnh khiến fan xót xa

Thứ năm, 04/07/2019, 10:53 (GMT+7)

Khi tham gia chương trình “Running Man” phiên bản Việt mới đây, Ngô Kiến Huy đã vô tình để lộ việc mình mắc 2 căn bệnh khi mới ngoài 30 tuổi.

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa năng nhất showbiz Việt hiện nay. Anh được công chúng biết đến đầu tiên với vai trò một ca sĩ có chất giọng nam cao sáng với hàng loạt các ca khúc như: Giả vờ yêu, Ngôi sao băng,.. Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 tiếp tục mở rộng thị trường với khả năng làm MC, diễn xuất trong những năm trở lại đây.

Ngô Kiến Huy theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt

Hiện nay, Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Mức độ phủ sóng của chàng Bắp ngày càng dày đặc trên sóng truyền hình. Với sự duyên dáng và thông minh, Ngô Kiến Huy thường xuyên được mời tham gia các chương trình có mức rating khủng như: Thách Thức Danh Hài, Giọng hát Việt nhí, Biệt tài tí hon,…Sự nghiệp diễn xuất của Ngô Kiến Huy cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với loạt phim ăn khách như: Chàng trai năm ấy, Thần tượng, Em là bà nội của anh,…

Ngô Kiến Huy mắc bệnh phong thấp khó chữa khiến tay thường xuyên ẩm ướt

Dù có vẻ ngoài rất khỏe mạnh và lạc quan nhưng ít ai biết rằng nam ca sĩ sinh năm 1988 đang mang trong mình 2 căn bệnh khó chữa. Theo đó, khi tham gia chương trình “Running Man” phiên bản Việt, trong phần thử thách với trò chơi dân gian thảy đồ, Ngô Kiến Huy đã vô cùng khó khăn khi liên tục thất bại vì tay ra quá nhiều mồ hôi. Lúc này, nam diễn viên “Em là bà nội của anh” mới tiết lộ mình mắc bệnh phong thấp đã lâu. Căn bệnh này khiến đôi tay kém linh hoạt, nhanh nhạy và thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt. Các phương pháp điều trị hiện nay chỉ là tạm thời nhưng đều không thể chữa được dứt điểm.

Ngoài phong thấp, Ngô Kiến Huy còn bị thoát bị đĩa đệm

Không chỉ bị bệnh phong thấp, Ngô Kiến Huy còn mắc thêm chứng thoát vị đĩa đệm. Khi chơi trò đi xa thấp, lung của anh chàng không hề ổn chút nào. Trấn Thành thâm chí còn phải đỡ lung cho chàng Bắp ở lượt chơi đầu tiên. Tuy không có sức khỏe tốt nhưng Ngô Kiến Huy luôn nỗ lực tham gia các trò chơi và thậm chí còn giành chiến thắng chung cuộc ở tập này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news