Tin mới

Ngô Kiến Huy đánh tiếng nhắc nhở Sam hậu bị lộ quan hệ yêu đương

Thứ năm, 19/12/2019, 18:35 (GMT+7)

Sau màn bị Sam tiết lộ mối quan hệ trong quá khứ, Ngô Kiến Huy vào tận trang cá nhân của cô nàng để nhắc nhở việc phải nghiêm túc trong chuyện sắp biểu diễn trong liveshow sắp tới.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy được ghép đôi với Sam. Cả hai thường xuyên sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện. Sam cũng chính là một trong 7 khách mời mà chàng Bắp biểu diễn cùng trong đêm liveshow đặc biệt.

Ngô Kiến Huy liên tục nhắc nhở Sam trước thềm liveshow. Ảnh internet

Nếu ai theo dõi Sam sẽ biết, cô nàng là "thánh phá hit", chính vì vậy việc Ngô Kiến Huy mà song ca cùng Sam là một quyết định mạo hiểm. Không chỉ người hâm mộ lo cho nam ca sĩ, mà tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng không giấu được sự lo lắng. Ngô Kiến Huy vào tận trang cá nhân của Sam để chỉnh đốn, nhắc nhở người đẹp nhớ tập hát, tập vũ điệu vì show sắp diễn ra.

Về phía Sam, nữ MC xinh đẹp cũng bày tỏ sự hồi hộp khi sắp được biểu diễn trên một sân khấu lớn: "Mất ngủ mấy ngày liền, nôn nao để được tỏa sáng thôi đó nha người anh guộc Ngô Kiến Huy ơi".

Cặp đôi liên tục được se duyên. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Sam khiến công chúng xôn xao khi sau bao lần phủ nhận thì đã lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. Sam thừa nhận, trong quá khứ, cả hai đã có quan hệ yêu đương nhưng chỉ dừng ở giai đoạn tìm hiểu và thử thách. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi thấy làm bạn hợp hơn và từ đó đến nay, luôn đồng hành cùng nhau trong vai trò là bạn bè thân thiết. Mặc dù Sam đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy nhưng cư dân mạng vẫn nhiệt tình se duyên cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news