Tin mới

Ngô Kiến Huy đau đớn gục ngã vì dành cả thanh xuân để ăn cưới

Chủ nhật, 17/11/2019, 17:35 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái khiến fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại hôn lễ của Bảo Thy. Được biết, nam ca sĩ “Truyền thái y” là một trong những nghệ sĩ ít ỏi xuất hiện trong đám cưới của giọng ca “Công chúa bong bóng”.

Ngô Kiến Huy dự đám cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân

Sau khi dự đám cưới của đồng nghiệp, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh nằm ngục tại phòng gym, than thở hết tiền. Cảm giác vừa mới bước qua 1/2 tháng mà bé lương đã đội nón ra đi… Gục ngã!”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái hài hước trên trang cá nhân.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ hài hước trêu đùa rằng Ngô Kiến Huy đã dành cả thanh xuân chỉ để đi ăn cưới.

“Dậy! Chuẩn bị đi ăn đám cưới!”, “Tháng này nên vậy anh Huy vì tháng sau là tháng được x4”, “Đợi ngày vui của anh thì mọi người sẽ trả đủ hết nha”, “Thân anh vừa trắng lại vừa tròn. Bảy nổi ba chìm với nước non”,… hàng loạt bình luận dưới bài viết của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước đó

Trước đám cưới của Bảo Thy, cả showbiz xôn xao trước hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngô Kiến Huy cũng xuất hiện trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news