Tin mới

Ngô Kiến Huy dính thị phi, bạn gái đại gia tin đồn tuyên bố vì yêu chấp nhận bỏ bết 'phù phiếm'

Thứ sáu, 25/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Giữa lúc Ngô Kiến Huy dính thị phi, bạn gái tỷ phú tin đồn - Sam bất ngờ tuyên bố chấp nhận, bỏ ngoài tai tất cả để có thể được yêu.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Sam đăng đàn đầy ẩn ý giữa lúc người tình tin đồn Ngô Kiến Huy dính thị phi. Theo đó, nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" khẳng định: "bỏ hết phù phiếm để yêu anh".

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy tuyên bố vì yêu mà chấp nhận bỏ qua những thứ phù phiếm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mải quay clip, Cường đô la vô tình để lọt hình ảnh chốn riêng tư với Đàm Thu Trang trong biệt thự

Chia sẻ ngẫu hứng của Sam lại rơi vào đúng hoàn cảnh Ngô Kiến Huy đang bị bủa vây bởi những ồn ào quá khứ liên quan đến người con trai ruột. Chính vì vậy, nhiều fan cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1990 này đang muốn nhắn nhủ đến người tình tin đồn của mình:

"Sao lại trùng hợp vậy nhỉ, đúng lúc Ngô Kiến Huy đang đau đầu vì chuyện tình cũ; Chắc Sam đang muốn gửi gắm đến Ngô Kiến Huy đây; Người mà Sam muốn nhắc đến phải chăng là Bắp; Mong Sam và Ngô Kiến Huy thành một đôi quá, trai tài gái sắc..."

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Ảnh internet

Ngô Kiến Huy và Sam dính tin đồn hẹn hò ngay sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Gần 1 năm qua, cặp đôi liên tục hợp tác trong nhiều chương trình và luôn xuất hiện thân thiết bên nhau. Mặc dù vậy, người trong cuộc vẫn lên tiếng phủ nhận.

>> Xem thêm: 'Người tình' của Phi Nhung xúc động nói về 'món nợ' ân tình suốt 25 năm chưa thể từ bỏ

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm trong quá khứ của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo bất ngờ lại trở thành đề tài gây xôn xao. Mọi sự bắt nguồn khi giọng ca "Búp bê tình yêu" chia sẻ câu chuyện con trai Minh Trí không có ý định muốn gặp lại bố ruột khi biết người đó là Ngô Kiến Huy.

Sam luôn đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong gần 1 năm qua. Ảnh internet

Trước những ồn ào này, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng. Im lặng luôn là giải pháp mà giọng ca "Truyền thái y" lựa chọn suốt nhiều năm qua mỗi khi gặp sóng gió. Trong lúc nam ca sĩ gặp khó khăn, Sam luôn là người ở bên đồng hành cùng người tình tin đồn. Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Không ít lần Sam bị đồng nghiệp tiết lộ là tỷ phú, sở hữu hơn 50 tỷ trong tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news