Tin mới

Ngô Kiến Huy đón tin vui giữa tin đồn có tình mới hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 18/09/2019, 13:51 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò với người mới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ đón tin vui.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh những ca khúc được nghe nhiều nhất trong tuần qua. Theo đó, ca khúc Truyền Thái y của Ngô Kiến Huy tiếp tục dẫn đầu từ khi ra mắt đến nay. Tiếp theo đó là ca khúc "Đi đu đưa đi" của Bích Phương vẫn giữ nguyên vị trí thứ á quân.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh trên trang cá nhân.

Có thể nói lần "comeback" trở lại của Ngô Kiến Huy đã đập tan biệt danh "ca sĩ 1 hit" mà cư dân mạng gọi trước đó. Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ dành lời khen cho giọng ca "Giả vờ yêu". Đây có thể là tin vui với Ngô Kiến Huy sau hàng loạt tin đồn hẹn hò các mỹ nhân Việt sau khi chia sẻ Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia tay mối tình 8 năm. Dù không lên tiếng tuyên bố nhưng bạn bè, đồng nghiệp của cả hai liên tục vô tình tiết lộ về việc "đường ai nấy đi". Sau hàng loạt tin đồn thì cả hai cũng lên tiếng xác nhận việc ly hôn. Đồng thời, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định, cả hai vẫn là bạn bè nhưng hạn chế nhắc đến đối phương.

Khép lại chuyện tình gần 1 thập kỷ, Khổng Tú Quỳnh rất kín tiếng về chuyện tình cảm còn Ngô Kiến Huy thì liên tục vị vướng vào tin đồn hẹn hò của hai nữ diễn viên Việt.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Vừa lên tiếng phủ nhận với mỹ nhân Sam, Ngô Kiến Huy lại bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng ca sĩ Kim Thành. Để khẳng định tin đồn là đúng, cư dân mạng tung ảnh cả hai mặc áo đôi thậm chí còn đăng cả hình cả hai check - in  khá trùng hợp về thời gian và địa điểm dù đăng không cùng thời gian.

Tuy nhiên, sau đó, Kim Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định cô đã có bạn trai còn Ngô Kiến Huy vẫn còn độc thân. Ca sĩ có những bức ảnh giống nhau được nhận định chỉ sự vô tình.
Bên cạnh đó, Kim Thành khẳng định cô và Ngô Kiến Huy chỉ là mối quan hệ bạn bè trong khi đó Ngô kiến Huy vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news