Tin mới

Ngô Kiến Huy gặp vấn đề tâm lý cần gặp gấp bác sĩ, nguyên nhân mới đáng lo

Thứ bảy, 28/03/2020, 10:27 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy than thở gặp vấn đề tâm lý, cần phải gặp bác sĩ gấp sau khi bị hội bạn thân làm cho "sang chấn" nặng nề vì "phá" tung nhà.

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip bị hội bạn thân "phá" tung nhà và để lại đống bát đũa, hiện trường bừa bộn. Chứng kiến cảnh tượng này, tình cũ Khổng Tú Quỳnh thừa nhận mình đã bị "sang chấn tâm lý" cần phải gặp bác sĩ gấp nếu không nguy hại.

Ngô Kiến Huy bất lực thừa nhận mình bị gặp vấn đề tâm lý khi bị hội bạn "phá" tung nhà. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và thương cho Ngô Kiến Huy khi có hội bạn thân quá lầy. Bên cạnh đó, một số fan an ủi chàng Bắp nhờ có những người bạn như vậy thì mới rèn luyện được tinh thần thép để không bị "sang chấn tâm lý".

Đống chiến trường mà tình cũ Khổng Tú Quỳnh sẽ phải dọn dẹp sau đó. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy chính thức cho ra mắt "đứa con" tinh thần và nhanh chóng lọt top trending Youtube. Ca khúc vừa ra mắt đã gây nhiều tranh cãi khi một số ý kiến cho rằng MV là lời xin lỗi của nam ca sĩ dành cho Khổng Tú Quỳnh. Trước những ý kiến này, Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và mong mọi người nghe nhạc văn minh, không nhắc đến chuyện cũ.

Từng có 8 năm yêu đương mật ngọt với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy gây tiếc nuối khi công bố cả hai "đường ai nấy đi". Sau đó, nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam, ca sĩ Kim Thành. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news