Tin mới

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ về khách mời trong liveshow mới

Thứ năm, 19/12/2019, 14:10 (GMT+7)

BB Trần bị nghi ngờ là khách mời đặc biệt thứ 8 tại buổi tổng duyệt liveshow mới khi bất ngờ xuất hiện tại buổi tổng duyệt.

Tối nay, liveshow "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy sẽ diễn ra vào tối ngày 19/12 và thu hút hơn 15.000 khán giả.

Trước đó vào tối ngày 18/12, gần sát giờ diễn ra liveshow Truyền thái y, dàn nghệ sĩ khách mời đã có màn tổng đuyệt đầy sôi nổi và hào hứng. Ngoài các khách mời như đã thông báo lần lượt có mặt  (trừ Noo Phước ThịnhNinh Dương Lan Ngọc diễn tập sau do bận lịch) thì sự có mặt của BB Trần cũng đặc biệt gây chú ý.

Ngô Kiến Huy cùng nhiều khách mời tổng duyệt tại chương trình. Ảnh: Trí thức trẻ

Những người hâm mộ đang dấy lên nghi vấn rằng BB Trần đến cổ vũ tinh thần cho Ngô Kiến Huy hoặc có thể sẽ có tiết mục đặc biệt ở phút thứ 89 của cả hai, như một món quà dành tặng khán giả yêu thích và gán ghép cho cặp đôi sau "Chạy đi chờ chi".

Ngoài ra, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Sam, Jun Phạm đều có các tiết mục kết hợp cùng vũ đoàn với Ngô Kiến Huy.

Cũng trong buổi tổng duyệt, Ngô Kiến huy cũng chứng minh sự đa năng, đa màu sắc khi gửi đến special show Truyền Thái Y. Các bài hát hit cũ được đạo diễn âm nhạc Phúc Bồ và tổng biên đạo Huỳnh Mến làm mới lại chắc chắn khiến fans không thể đứng yên.

MV Truyền thái y đã từng vượt cột mốc 50 triệu và chính thức trở thành bản hit lớn nhất sự nghiệp của Ngô Kiến Huy.

Liveshow sẽ diễn ra vào tối nay 19/12 với sự tham gia của hơn 15.000 khán giả, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc hoành tráng nhưng không kém phần "lầy lội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news