Tin mới

Ngô Kiến Huy hào hứng 'bắt trend' vũ điệu 'Đánh thức lạc quan' của Quang Đăng

Thứ hai, 20/04/2020, 21:31 (GMT+7)

Vừa ra mắt vũ điệu 'Đánh thức lạc quan' không lâu, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình.

Nghỉ ở nhà trong những ngày cách ly chống dịch Covid-19, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng bắt trend vũ điệu mới của Quang Đăng. Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ những cảm xúc hào hứng khi cover điệu nhảy này: “Thời gian nghỉ xả hơi ở nhà, Bắp đã kịp ‘đu trend’ rần rần bữa giờ rồi nè mọi người ơi. Đó chính là tham gia thử thách cover lại điệu nhảy Đánh thức lạc quan”.

Có thể nói, trong thời điểm mọi người đều ở nhà, học chơi ăn ngủ đều đã thử nghiệm, vận động một chút sẽ mang đến nhiều điều vui vẻ cho bản thân.

Ngô Kiến Huy cover điệu nhảy của Quang Đăng. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người hâm mộ thích thú với vũ điệu cover của Ngô Kiến Huy. 
Không chỉ có Ngô Kiến Huy mà ca sĩ Min cũng hưởng ứng việc cover Đánh thức lạc quan. Diện trang phục đơn giản Min đã rủ thêm các Miniacs cùng tham gia cover với mình, để lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan trong những ngày dịch bệnh tự cách ly tại nhà.

Được biết, vũ điệu mới này được thực hiện bởi Quang Đăng và được đăng tải lên fanpage cá nhân kèm lời kêu gọi dí dỏm “Nghỉ dịch càng lâu, cả người càng bí bách! Hãy cùng Quang Đăng ‘vận động gân cốt’ một chút trong thử thách cover điệu nhảy Đánh thức lạc quan do Quang Đăng x Tiger Crystal khởi xướng nhé…”.

Ngay lập tức điệu nhảy này đã thu hút không ít sự hưởng ứng của giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news